Giroud lập hat-trick, Arsenal lách khe cửa hẹp vào vòng loại trực tiếp

Thể thaoThứ Năm, 10/12/2015 07:00:00 +07:00

Nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi đã được Arsenal hoàn thành một cách xuất sắc trên đất Hy Lạp nhờ cú hat-trick của tiền đạo Giroud

(VTC News) - Nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi đã được Arsenal hoàn thành một cách xuất sắc trên đất Hy Lạp nhờ cú hat-trick của tiền đạo Giroud.

Arsenal chỉ có thể đi tiếp nếu tạo ra được khoảng cách ít nhất 2 bàn với Olympiacos để tạo ra lợi thế về tỷ số đối đầu so với chính đối thủ.
Giroud lập hat-trick đêm qua
Giroud lập hat-trick đêm qua 

Điều đáng nói, trong cả 3 lần làm khách trước đây, Pháo thủ chưa từng 1 lần giành chiến thắng. Tuy nhiên ở lần này, mọi thứ đã khác chỉ sau nửa giờ thi đấu. Pha tạt bóng như đặt của Ramsey đã giúp Giroud bật cao đánh đầu mở tỷ số.

Có bàn thắng giải tỏa tâm lý, Arsenal càng đá càng hay. Ngay đầu hiệp 2, Giroud một lần nữa xé lưới đội chủ nhà sau pha dọn cỗ của Campbell.

Lúc này, The Gunners đã đủ điều kiện đi tiếp. Nhưng họ còn làm được hơn thế. Phút 67, hậu vệ Olympiacos để bóng chạm tay trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Giroud hoàn tất cú hat-trick, đồng thời giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp để vào vòng loại trực tiếp.

Video bàn thắng Olympiacos vs Arsenal

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn