Giọng hát Việt nhí: 'Rapper nhí' Hà Vy trổ tài ấn tượng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/09/2015 06:28:00 +07:00

Tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí gây bão khi Cẩm Ly cứu 2 thí sinh. tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí với những gương mặt xuất sắc

(VTC News) - Cô nàng 'Rapper nhí' Hà Vy trổ tài Ráp ấn tượng tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí.

Sau một chặng đường dài, tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí cũng đã khép lại. Những thí sinh tài năng nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị bước vào vòng liveshow đầy gay cấn, kịch tính.

Trong tập này, 2 tiết mục của team Dương Khắc Linh mang lại cảm xúc đối ngược cho người nghe: Đó là phút giây lắng đọng đầy sâu lắng qua "Dòng thời gian" của Thùy Vân – Thu Phương và Hải Yến và tiết mục sôi động và ‘cực chất’ của bộ ba Hà Minh – Trâm Anh và Hà Vy.

Hà Minh - Trâm Anh - Hà Vy
Hà Minh - Trâm Anh - Hà Vy 
Đặc biệt, ‘cô bé rapper nhí’ – Hà Vy trổ tại đọc rap vô cùng ấn tượng. Với ngoại hình xinh xắn cùng phong cách âm nhạc rất riêng, Hà Vy đã ghi điểm trong lòng khán  giả.

Kết quả tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, Công Quốc, Nhã Thy là hai cái tên được Cẩm Ly lựa chọn, Dương Khắc Linh quyết định đồng hành cùng bé Hà Vy và Hải Yến, còn Như Ý là thí sinh sẽ vào liveshow trong team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 12/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn