Giọng hát Việt nhí: Bất ngờ những phần thi tuyệt vời

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/09/2015 05:21:00 +07:00

Giọng hát Việt nhí: Bất ngờ với những phần thi tuyệt vời. Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí với những phần thi hoàn hảo.

(VTC News) - 9 thí sinh của 3 đội đã bước vào đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí với những phần thi hoàn hảo.

Trong đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí, những tài  năng nhỏ tuổi đến từ 3 đội thi đã cống hiến cho khán giả những phần thi tuyệt vời.

Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng những "chiến binh" đã đem đến bất ngờ cho mọi người khi thể hiện những kỹ thuật không thua kém các anh chị lớn tuổi.

Hơn thế nữa, vẻ ngây thơ, trong sáng vẫn được các em giữ nguyên khiến cho những phần thi thêm phần thu hút.
giọng hát việt nhí
Nổi bật nhất đêm thi là thí sinh Nguyễn Hồng Minh với ca khúc "I see the light" trong bộ phim "Công chúa tóc mây".

Hồng Minh cũng xuất hiện như một nàng công chúa với mái tóc dài óng ả khiến toàn bộ sân khấu như vỡ oà vì thích thú.

Ca khúc của Hồng Minh đã khiến toàn bộ giám khảo ngỡ ngàng vì không nghĩ cô bé có thể biểu diễn xuất sắc đến thế.

giọng hát việt nhí
Bích Hạnh của đội Cẩm Ly thể hiện ca khúc "Vịnh xuân đất tổ" với âm hưởng dân gian. Đây là một ca khúc khó nhưng với phần hướng dẫn của "chị Tư", Bích Hạnh đã thiể hiện hoàn toàn tự tin.

giọng hát việt nhí
Trần Khánh Linh của đội Cẩm Ly thể hiện ca khúc "Colours of the wind" trong Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí đầy ngọt ngào và dễ thương. Cô bé diện chiếc đầm trắng đầy trong sáng khiến phần trình diễn thêm phần thu hút.
giọng hát việt nhí
Nhã Thy đội Cẩm Ly lại lựa chọn một ca khúc mang hơi hướng nhí  nhảnh, đáng yêu. Với ca khúc "Cún yêu", Nhã Thy đã thiể hiện bản lĩnh của mình khi vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn mà vẫn giữ được nhịp.
giọng hát việt nhí
Bùi Hà My đội Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc "Mẹ ơi" do chính vị huấn luyện viên sáng tác/ Với giọng  hát nhẹ nhàng, cẩn trọng trong từng câu chữ, Hà My đã khiến ca khúc của Dương Khắc Linh ý nghĩa hơn bao giờ hết.

giọng hát việt nhí
Nhạc sỹ Dương Khắc Linh trực tiếp lên sân khấu để chỉ huy dàn hợp xướng hỗ trợ cho Đoàn Quang Trường với ca khúc "Đôi tay mẹ".

Tuy được chính huấn luyện viên của mình trợ giúp, nhưng Quang Trường chưa thể hiện hết được cái hay của bài hát, như lời huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét.
giọng hát việt nhí
Thái Thị Hà Vy của đội Dương Khắc Linh thể hiện một ca khúc quen thuộc - "Vết mưa". Tuy nhiên phần lời mới được viết lại khiến cho phần thi này thu hút được khán giả hơn.
giọng hát việt nhí
Nguyễn Như Ý đội Giang - Hồ tự tin với dòng nhạc Rock qua ca khúc "Bàn tay trắng". Với bản lĩnh của mình, Như Ý còn thể hiện được kỹ thuật sử dụng giọng gió của mình khiến khán giả không tiếc những tràng pháo tay tán thưởng.
giọng hát việt nhí
Đỗ Minh Tuyết đội Hồ Hoài Ahh - Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc "Cô tấm ngày nay" trong Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí đầy nhí nhảnh, tự tin. MInh Tuyết còn thể hiện khả năng đọc Rap của mình khiến cả trường quay vỡ oà lên để cổ vũ cho cô bé.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn