Giọng hát Việt: Mr Đàm không muốn thí sinh thành bản sao của mình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 05:24:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm không muốn ảnh hưởng quá lớn đến thí sinh trong đội của mình.

(VTC News) - Mr Đàm không muốn ảnh hưởng quá lớn đến thí sinh trong đội của mình.

Tuần này, tập 3 của chương trình Giọng hát Việt 2015 đã trở lại với khán giả.
Tập thi này các cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc.

Tập 3 cũng là tập chứng kiến nhiều giây phút do dự, khó xử của các huấn luyện viên khi đưa ra quyết đinh ai sẽ là người ra đi, ai là người tiếp tục.

Không chỉ nhận xét về từng thí sinh, các huấn luyện viên còn khiến khán giả phải xúc động khi chia sẻ kỉ niệm về khoảng thời gian cùng nhau gắn bó vừa qua.
giọng hát việt
Thí sinh Tố Ny - Triệu Long được Mr Đàm chọn ca khúc Rồi mai thức giấc cho vòng thi Đối đầu.

Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng: 'Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đầu tư cho bài hát này rất kĩ lưỡng, cả về phần hình ảnh lẫn phần hát.

Có thể nói là Long đã làm cho Thu Phương ngồi đây và hình dung trên sân khấu chính là anh Đàm Vĩnh Hưng. Cách bạn hát, bạn di chuyển trên sân khấu, anh ấy đã xây dựng không phải để đi thi, mà là đi biểu diễn.
'

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: 'Đúng là tôi chọn bài này và chỉ cho cách các em diễn, nó trực tiếp từ động tác tới bước chân. Bản thân Long xuất thân từ một dancer kì cựu nên phần trình diễn không hề khó.

Tôi nói với các em hãy tưởng tượng là mình đi trên biển với nhau, vì bài hát này gắn liền với kỉ niệm của tôi ở một bãi biển rất đẹp và sáng hôm sau thức giấc là em ấy đã đi mất.

Cho nên anh đặt cảm xúc vô bài hát này, anh thích bài hát này và thích tiết mục của tụi em nữa. Giọng của Long không hề bị ảnh hưởng bởi bất kì một ai và tôi không bao giờ muốn đem đặt 'Đàm Vĩnh Hưng' vào Triệu Long để trở thành một Đàm Vĩnh Hưng khác.

Cảm ơn hai em đã vào vai Romeo – Juliet mới trên bãi biển. Cả hai em đều có phần trình diễn tình cảm trong cách hát của mình và biết rõ được ai có thế mạnh như thế nào.

Dĩ nhiên, trong suốt quãng đường còn lại của các em lúc nào cũng có sự bên cạnh của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi chọn Tố Ny đi tiếp.'


Tập 4 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào 21h ngày 05/07/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn