Giọng ca vàng Kathryn Grayson đã qua đời

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/02/2010 04:02:00 +07:00

(VTC News) - Kathryn Grayson, giọng ca soprano xinh đẹp, nổi tiếng của những năm 40, 50 thế kỷ trước, vừa qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles ở tuổi 88.

(VTC News) - Kathryn Grayson, giọng ca soprano xinh đẹp, nổi tiếng của những năm 40, 50 thế kỷ trước, vừa qua đời vào hôm 18-2 tại nhà riêng ở Los Angeles ở tuổi 88.

Từng được mệnh danh là giọng ca vàng, với những vai diễn để đời như Two Sisters from Boston, Ziegfeld Follies, Till the Clouds Roll By, That Midnight Kiss, The Toast of New Orleans Lovely to Look At, The Desert Song và So This Is Love, Kathryn cũng từng lừng danh trong làng giải trí thế giới với việc tham gia diễn xuất trong nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng như: Anchors Aweigh, Show Boat và Kiss Me Kate.

Kathryn Grayson, giọng ca soprano nổi tiếng những năm 40, 50.

Kathryn Grayson sinh năm 1922, bén duyên với nghề diễn viên nhạc kịch khi mới 15 tuổi. Sự nghiệp bắt đầu tỏa sáng khi Kathryn kí hợp đồng đầu tay với MGM, tập đoàn truyền thông của nước Mỹ, chiếc nôi của những thành viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết, sáng tạo.

Kathryn Grayson xinh đẹp và tài năng một thời.

Vở kịch cuối cùng bà tham gia là The Vagabond King vào năm 1956. Sau đó bà tham gia một số show diễn khác như Baretta và Murder.

Kiều Vui(theo BBC)

Bình luận
vtcnews.vn