Giới trẻ Việt mong gì ở cuộc gặp với tỷ phú Jack Ma?

Giáo dụcThứ Hai, 06/11/2017 16:38:00 +07:00

Chiều 6/11, có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) từ rất sớm, nhiều bạn trẻ mong muốn Jack Ma sẽ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, truyền động lực làm giàu.

Video: Người trẻ mong gì ở cuộc đối thoại với Jack Ma? 

Sau khi tham dự một số hoạt động tại Việt Nam, chiều 6/11, tỷ phú Jack Ma - ông chủ đế chế thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, Alibaba - sẽ đối thoại với hơn 3.000 sinh viên Việt Nam tại Hà Nội.

Ông sẽ truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ thông qua những câu chuyện và nỗ lực của bản thân. Người giàu nhất thế giới cũng nói về công nghệ làm thay đổi cuộc sống con người, tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ hay tuổi thơ gian khó và những lần thất bại liên tiếp khi khởi nghiệp. 

Nhieu ban tre mong co tam ve doi doi khi gap ty phu Jack Ma hinh anh 1

 Tỷ phú Jack Ma từng nhiều lần thất bại nhưng ông không ngừng nỗ lực vươn lên để thành công. Đồ họa: Phượng Nguyễn. 

Trước khi đến Việt Nam, Jack Ma từng giao lưu với nhiều học sinh, sinh viên tại Mỹ, Hàn Quốc... Không ít bạn trẻ cho rằng cuộc sống của họ đã thay đổi sau khi được tiếp thêm nghị lực, không sợ thất bại, dám thực hiện ước mơ.

"Trước tuổi 30, quan trọng không phải là theo một công ty nào mà là theo sếp nào. Sếp giỏi dạy chúng ta rất khác”, tỷ phú Jack Ma từng nói về cách làm giàu.

Jack Ma là người sáng lập trang thương mại điện tử Alibaba với tổng giá trị tới 460 tỷ USD. Ở tuổi gần 60, ông thường truyền cảm hứng cho những người trẻ, cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp với những lời khuyên thú vị.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn