Giở trò bỉ ổi, võ sỹ Trung Quốc bị xử thua ngay lập tức

Thể thaoThứ Năm, 30/11/2017 16:46:00 +07:00

Võ sỹ Li Kai Wen của Trung Quốc giở trò bỉ ổi ở giải đấu One Championship tại Singapore hôm 25/11 và bị xử thua ngay tức khắc.

Li Kai Wen có trận đấu với Ahmed Mujtaba (Pakistan) tại giải One Championship 2017 được tổ chức tại Singapore. Vì muốn có chiến thắng chóng vánh, tay đấm có biệt danh "chú ngựa ô" đã giở trò bỉ ổi. Anh không thèm chạm găng với đối thủ khi trận đấu bắt đầu rồi tung ra một loạt cú đấm phạm luật vào gáy đối phương.

The-Body-Lock-1-1

Ahmed Mujtaba được xử thắng.

Ahmed Mujtaba vì chưa sẵn sàng đã dính đòn liên tiếp, anh bị choáng và không thể tiếp tục thi đấu. Tất nhiên, các trọng tài quyết định xử thua Li Kai Wen và trao thắng lợi cho Ahmed Mujtaba.

Đây là trận thua thứ 4 trong sự nghiệp của tay đấm 22 tuổi người Trung Quốc. Và nó bị chỉ trích nặng nề bởi tính phi thể thao.

Tại One Championship 41 ở Philippines 4/2016, Li Kai Wen với tư cách là nhà vô địch MMA Trung Quốc đã phải nhận thất bại trước võ sỹ người Australia, gốc Việt Nam - Martin Nguyễn.

Trong trận đấu này, Martin Nguyễn mất 5 phút để hạ knock-out võ sỹ Trung Quốc. Đây là trận thua thứ 3 trong sự nghiệp của Li Kai Wen.

Video Martin Nguyễn hạ knock-out Li Kai Wen

Sau trận đấu đó, "chú ngựa ô" Trung Quốc xuống phong độ rõ rệt và cần phải cải thiện rất nhiều về thái độ cũng như phong cách thi đấu.

Ngược lại, Martin Nguyễn càng thi đấu càng thăng hoa, anh có thêm 4 trận thắng bằng knock-out trong đó có chiến thắng vang dội trước Marat Gafurov để đoạt đai vô địch hạng lông. Ở trận đấu gần nhất võ sĩ gốc Việt vượt qua Folayang để giành đai hạng nhẹ hôm 10/11.

Hiện tại Martin Nguyễn đang nắm giữ 2 chiếc đai vô địch của đấu trường One Championship.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn