Giggs lại "dính chàm": Đến em dâu cũng phải gục

Hậu trườngThứ Hai, 06/06/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Vụ lùm xùm với Imogen Thomas còn chưa lắng xuống, Ryan Giggs lại là nhân vật chính của một vụ scandal mới, khủng khiếp hơn trước nhiều lần


(VTC News) - Vụ lùm xùm với Imogen Thomas còn chưa lắng xuống, Ryan Giggs lại là nhân vật chính của một vụ scandal mới, khủng khiếp hơn trước nhiều lần.

Chiếc mặt nạ mà Ryan Giggs cố tình đeo suốt bao nhiêu năm qua đã bị lột sau vụ tai tiếng với cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas. Dù danh tiếng bị bôi nhọ và gia đình phải sống trong cảnh lao đao, nhưng trong mắt những người đàn ông với nhau, ai cũng chặc lưỡi một câu "anh hùng khó qua ải mỹ nhân".

Đến em dâu Giggs cũng không tha 

Nói gì thì nói, với một ả nổi tiếng nhờ lên giường với các cầu thủ như ngôi sao chương trình Big Brother thì danh dự của lão tướng MU tuy có xấu nhưng chưa hẳn là đã bẩn. Giggs có tiền và anh có quyền tìm tới những lạc thú sau những giờ miệt mài trên sân bóng (cho dù thú vui đó chưa hẳn đã lành mạnh). Nhưng vui gì thì cũng phải có điểm dừng, chứ đến cả em dâu cũng không tha thì quả là điều không chấp nhận được.

Chẳng còn ai có thể nhận ra nhân cách một cầu thủ từng đi vào ngôi đền của những huyền thoại ở Old Trafford, người chưa bao giờ có điều tiếng gì trước scandal tình ái với chân dài xứ Wales. Vậy mà giờ đây, hết em bạn rồi đến em dâu đều bị "gã Don Juan" này "thịt" hết.

Quay trở lại quá khứ 8 năm về trước, cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ gặp Natasha tại một hộp đêm ở Manchester. Quá ấn tượng và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp man dại của cô gái vừa tròn đôi mươi, Giggs lại "ngựa quen đường cũ". Với một cao thủ tình trường như ông xã của Stacey thì việc tán tỉnh và đưa những cô gái trẻ vào khách sạn rõ ràng là điều chẳng mấy khó khăn.

Hai anh em nhà Giggs thuở còn trai trẻ 

Sau đêm mặn nồng đó, 2 người vẫn giữ liên lạc và đi lại với nhau, ngay cả khi Natasha phát hiện ra gã đàn ông vẫn vui vẻ cùng cô là trai đã có vợ. Mối quan hệ này chỉ chấm dứt khi Rhodri, em trai của chính Ryan Giggs chen chân vào giữa và dẫn nàng về dinh.

Một thời gian dài sau đó, cả Giggs lẫn Natasha đều chẳng còn biết tin tức gì của nhau cho tới ngày cả hai đối mặt tại nhà mẹ đẻ của ngôi sao MU. Tình cũ không rủ cũng tới, đôi uyên ương ngày nào giờ lại "lăn xả" vào nhau, ngay cả khi cô em dâu của Giggs mang trong mình giọt máu của cậu em Rhodri.

Theo lời kể của chính "nạn nhân" thì cô đã rất nhiều lần thoát khỏi sự ràng buộc sai trái này nhưng không thể. Nó như một cơn nghiện và Natasha như một con thiêu thân lao vào lửa. Cô bất chấp tất cả và làm mọi điều mà người tình yêu cầu. Buồn cho niềm tin thơ ngây ấy là Giggs chưa từng một lần nói lời yêu cô. Tất cả chỉ là sự quyến rũ về thể xác.

Đám cưới của cậu em Rhodri nhưng Ryan Giggs lại không có mặt 

Vậy là dù đã chấp nhận lời cầu hôn của cậu em Rhodri, Natasha vẫn ngã vào vòng tay của ông anh Ryan hàng đêm. Cả hai tiếp tục duy trì quan hệ lén lút này cho tới khi scandal của tiền vệ 37 tuổi vỡ lở trên các mặt báo.

Hiện cậu học trò của Alex Ferguson vẫn đang tất bật với những kế hoạch nhằm cứu vãn lấy tổ ấm của mình khỏi cảnh tan đàn xẻ nghé. Nhưng có lẽ anh không biết rằng ở một nơi cách những bãi biển của Tây Ban Nha không xa, cậu em trai Rhodri cùng vị hôn thê Natasha cũng đang đứng trước những con sóng dữ dội không kém.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn