Giao hữu: Tây Ban Nha đè bẹp Costa Rica, Argentina thắng nhọc chủ nhà World Cup

Thể thaoChủ Nhật, 12/11/2017 08:04:00 +07:00

Lượt trận giao hữu quốc tế tối 11/11, rạng sáng 12/11 có sự góp mặt của hai đội bóng lớn là Tây Ban Nha và Argentina.

Sau khi lách qua khe cửa hẹp để giành vé tham dự World Cup 2018, đội tuyển Argentina chọn ngay đội chủ nhà của giải đấu làm đối thủ thi đấu giao hữu. Lionel Messi dễ dàng chiếm ưu thế vượt trội về kiểm soát bóng. Dù vậy, hàng phòng ngự của đội tuyển Nga đã chơi đầy nỗ lực để khiến đối thủ bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina tịt ngòi khi Messi bị kèm chặt. Tuy nhiên lần này một ngôi sao khác trên hàng công Albiceleste đã lên tiếng. Sergio Aguero, sau một thời gian dài không ghi bàn cho ĐTQG, đã lập công mang về bàn thắng duy nhất cho đội bóng của Nam Mỹ.

Đây mới là lần đầu tiên cầu thủ của Man City đá chính ở đội tuyển Argentina dưới thời HLV Jorge Sampaoli và anh đã khiến cho ông thầy của mình rất hài lòng. "Đó là điều chúng tôi đang tìm kiếm", ông Sampaoli khen ngợi màn trình diễn của bộ đôi Aguero và Messi.

Video: Highlight Nga 0-1 Argentina

Một đội bóng lớn khác ra sân trong đêm qua là Tây Ban Nha lại giành chiến thắng dễ dàng hơn nhiều so với Argentina. Nhà vô địch thế giới năm 2010 áp đảo hoàn toàn Costa Rica. Hai bàn thắng trong hiệp 1 vẫn là ít so với những cơ hội ngon ăn mà Tây Ban Nha tạo ra.

Sang hiệp 2, đội bóng châu Âu ghi thêm 3 bàn thắng nữa, trong đó David Silva lập một cú đúp. Chung cuộc, Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỉ số 5-0 trên sân nhà.

Video: Highlight Tây Ban Nha 5-0 Costa Rica

Kết quả

Nga 0-1 Argentina

Ghi bàn: Aguero (86')

Tây Ban Nha 5-0 Costa Rica

Ghi bàn: Alba (6'), Morata (23'), Silva (51', 55'), Iniesta (73')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn