Nữ giáo viên chửi học viên 'mặt người óc lợn': Fanpage trung tâm tiếng Anh bị đóng lại

Giáo dụcChủ Nhật, 06/05/2018 09:40:00 +07:00

Sau khi sự việc giáo viên chửi học viên xôn xao dư luận, fanpage của trung tâm tiếng Anh này bị đóng lại.

Cip: Nữ giáo viên trung tâm tiếng Anh chửi học viên 'mặt người óc lợn'

Tối 5/5, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cuộc cãi vã giữa nữ giáo viên của một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội và nam học viên.

Đoạn clip được đăng lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chia sẻ và hàng ngàn bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Theo người chia sẻ đoạn clip, do nam học viên không nộp bài tập về nhà nên cô giáo yêu cầu phải đóng phạt 100.000 đồng. Tuy nhiên, nam học viên cho biết vì vừa học vừa làm nên xin bỏ qua.

Không đồng ý bỏ qua, cô giáo còn đập bàn ra lệnh: "Anh không nói nữa, anh dừng lại, một là anh đóng phạt, hai là lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh". 

Cuộc chửi bới đầy tục tĩu, xưng hô "mày - tao" giữa lớp học bắt đầu bùng nổ sau khi học viên nam bức xúc cho rằng: "Sao cứ nhì nhèo đòi tiền mãi thế, như lừa đảo vậy. Vào đây để học chứ để xin tiền à?"

Untitled

Cãi vã giữa giáo viên và học viên tại một trung tâm tiếng Anh ( Ảnh cắt từ clip) 

Không chịu thua, nữ giáo viên phản bác: "Mày nói đứa nào lừa đào? Mày bảo tao lừa đảo à? Mày tự bước vào đây chứ tao lừa đảo mày à?...Tao nói cho mày biết ở ngoài kia, 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ con lợn thành con người được đâu! Học như mày không bao giờ khá lên được...".

Sau đó, cô giáo văng tục và mắng thẳng vào mặt nam học viên là "mặt lợn", "mặt người óc lợn".

Bên cạnh đó, nữ giáo viên còn khẳng định không quan tâm đến cái gọi là tư cách giáo viên. "Ở Việt Nam này không đứa nào hơn tao tư cách ở việc dạy... Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 ngàn đi thì lớp học tiếp, không thì ra ngoài", nữ giáo viên nhấn mạnh.

Trong khi đó, nam học viên cũng liên tục buông lời chửi bậy với giáo viên. Kết thúc đoạn clip, người này ném quyển sách xuống đất và bỏ về.

photo1525534104528-1525534104529920935188

 Nam sinh giận dữ vứt sách xuống đất và bỏ về (Ảnh cắt từ clip)

Đêm 5/5, cư dân mạng đã tìm được địa chỉ trung tâm tiếng anh này nằm trên địa bàn Hà Nội. Bị cư dân mạng chỉ trích fanpage của trung tâm tiếng Anh đã khóa. Ngay lập tức, nhiều trang thông tin nhái của trung tâm tiếng Anh này cũng được lập ra.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

>>>Đọc thêm: Đức phạt Facebook, YouTube 60 triệu USD nếu để người dùng chửi nhau

Nam Trần
Bình luận
vtcnews.vn