Nhan sắc xinh đẹp của hoa khôi 'Nét đẹp sinh viên TP.HCM'

Giáo dụcThứ Tư, 03/01/2018 10:26:00 +07:00

Vượt qua 40 gương mặt tài năng, Nguyễn Thị Thanh Nga (đến từ ĐH Kinh tế - Luật) đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Nét đẹp sinh viên TP.HCM".

Video: Phần thi võ thuật của Nguyễn Thị Thanh Nga

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 1

Trải qua 4 phần thi trong đêm chung kết diễn ra tối 31/12/2017, danh hiệu cao nhất cuộc thi Nét đẹp Sinh viên TP.HCM gọi tên Nguyễn Thị Thanh Nga, sinh viên ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Quốc gia TP.HCM. 

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 2

 Với sự thể hiện tốt ngay từ những vòng thi đầu, Thanh Nga được ban giám khảo đánh giá cao và kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Tại phần thi tài năng Nét đẹp Sinh viên TP.HCM 2017, nữ sinh Đại học Kinh tế - Luật mang đến tiết mục võ nhạc taekwondo - bộ môn thể thao cô gắn bó từ khi còn học cấp 3.

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 3

Thanh Nga cho hay cô học võ từ năm lớp 10. Lên đại học, 9X tiếp tục theo đuổi đam mê tại CLB Võ thuật KTX Đại học Quốc gia TP.HCM. Trước đó, nữ sinh từng được biết đến với danh hiệu hoa khôi của ĐH Kinh tế - Luật và là hoa khôi Đại học Quốc gia TP.HCM. 

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 4

 Chia sẻ về lý do tham dự cuộc thi nhan sắc lần này, tân hoa khôi tiết lộ cô muốn thử sức mình ở sân chơi lớn hơn để trải nghiệm, học hỏi cũng như khẳng định danh hiệu mình đạt được, xem bản thân có thể tiến xa hơn không trong vai trò mới.

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 5

 Thanh Nga cho biết trước giây phút công bố kết quả cho ngôi vị cao nhất, cô đã khóc vì xúc động khi nhìn thấy bạn bè hô to tên và dành nhiều tình cảm cho mình.

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 6

"Giây phút khi nghe được xướng tên cho danh hiệu cao nhất, mình đã vỡ òa trong hạnh phúc. Để có được thành công này, mình nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ rất lớn từ gia đình và bạn bè. Hiện cuộc sống hàng ngày không có gì thay đổi, song mình luôn tự nhắc nhở phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu", Thanh Nga nói. 

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 7

 Kết thúc cuộc thi, nữ sinh Kinh tế muốn dành thời gian tham gia các hoạt động vì cộng đồng nói chung và sinh viên nói riêng để cống hiến tuổi trẻ của mình cho xã hội.

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 8

 Tân hoa khôi trước mắt muốn tập trung cho việc tốt nghiệp vào tháng 8 tới. Sau đó, cô sẽ tìm cơ hội học cao hơn về chuyên ngành Quản lý dịch vụ, du lịch và khách sạn.

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 9

Bên cạnh công việc học tập ở trường, Thanh Nga có thói quen đọc sách khi rảnh rỗi. Mục tiêu của cô là được thử sức với công việc tiếp viên hàng không. 9X mong muốn có thể làm việc trong ngành dịch vụ, du lịch và lữ hành để tìm kiếm cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức từ thực tế. 

Co gai ma lum tro thanh hoa khoi 'Net dep sinh vien TP.HCM' hinh anh 10

Hiện tân hoa khôi chưa có bạn trai, cô không đặt ra cho mình mẫu hình lý tưởng nào. Chàng trai làm cô cảm mến phải là người có đạo đức, tri thức và biết quan tâm tới mọi người một cách chân thành, chu đáo. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn