Giành Quả Bóng Bạc, Anh Đức tự nhận 'còn thiếu nhiều lắm'

Thể thaoThứ Tư, 03/01/2018 09:26:00 +07:00

Ở tuổi 33 và sở hữu nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể, tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn đặt mục tiêu hoàn thiện bản thân qua từng mùa giải.

Trong cuộc bầu chọn danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2017, Nguyễn Anh Đức là người về nhì và giành danh hiệu Quả Bóng Bạc. Tiền đạo của BEcamex Bình Dương được 285 điểm bầu chọn từ 17 phiếu bầu QBV, 102 phiếu QBB và 30 phiếu QBĐ. Trong khi đó Quả Bóng Vàng Đinh Thanh Trung nhận được 469 điểm.

Đây là lần thứ hai Anh Đức được vinh danh trong lễ trao giải QBV Việt Nam. Trước đó vào năm 2015, anh từng nhận danh hiệu cao nhất dành cho cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất năm.

qbv

 Anh Đức giành danh hiệu Quả Bóng Bạc Việt Nam 2017.

Năm 2017, tiền đạo này vẫn thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Becamex Bình Dương. Anh ghi 17 bàn, giành danh hiệu vua phá lưới V-League và là cầu thủ nội đầu tiên làm được điều này kể từ mùa giải 2003. Tuy vậy, Anh Đức cho rằng anh vẫn còn mục tiêu để phấn đấu, hoàn thiện bản thân. 

"Những ai theo dõi bóng đá mỗi năm sẽ thấy tôi cố gắng để hoàn thiện bản thân mình. Mình còn thiếu nhiều kỹ năng, mình thiếu nhiều lắm. Mỗi năm mình sẽ hoàn thiện những điểm yếu và phát huy ưu điểm của mình", Anh Đức chia sẻ trước lễ trao giải.

Quả Bóng Vàng Đinh Thanh Trung cũng giành những lời khen ngợi cho người đồng nghiệp về nhì. Cầu thủ của Quảng Nam cho biết anh rất muốn được thi đấu bên cạnh Anh Đức. Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng tiền đạo của Becamex Bình Dương rất xứng đáng được vinh danh trong lễ trao giải.

"Lâu lắm mới có tiền đạo nội giành vua phá lưới V-League. Tuổi của Anh Đức cũng lớn, đây là tấm gương cho các cầu thủ trẻ hướng theo để phát triển", HLV trưởng của nhà vô địch V-League 2017 chia sẻ.

Video: Đinh Thanh Trung giành QBV Việt Nam 2017

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn