Giang Hồng Ngọc: May mắn khi được quán quân X –Factor

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/02/2015 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Trở thành quán quân của X-Factor 2015 là may mắn của Giang Hồng Ngọc khi cô được rất nhiều khán giả biết tới sau đó.

(VTC News) - Trở thành quán quân của X-Factor 2015 là may mắn của Giang Hồng Ngọc khi cô được rất nhiều khán giả biết tới sau đó.

Sau cuộc thi X-Factor, Giang Hồng Ngọc là cái tên được xướng lên với ngôi vị quán quân. Cũng chính từ đây, sự nghiệp của cô như lật sang một trang mới khi được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn.

Đối với Giang Hồng Ngọc, chiến thắng này là may mắn của cô bởi sự nghiệp của cô đã thực sự nở rộ.
Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc chia sẻ: 'Trước đó mọi người không biết tôi ở đâu, làm gì, còn đi hát hay không làm tôi cảm thấy rất tủi thân. Tuy nhiên đến giờ, có lẽ mọi người cũng biết đến tôi nhiều hơn, và biết rằng tôi vẫn đang theo đuổi niềm đam mê của mình.'

Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi X-Factor, Giang Hồng Ngọc đã là một cái tên được chú ý khi cô đã là ca sỹ chuyên nghiệp trước đó: 'Tôi khẳng định mình đến với cuộc thi là để khán giả biết đến tôi nhiều hơn. Bởi sau 8 năm đi hát, vẫn không ai biết, không ai công nhận thì quả là một điều đáng buồn.

Đến với X-Factor, tôi đã cho mọi người thấy được sự biến hoá của tôi qua các dòng nhạc khác nhau, cho thấy được sự bí ẩn và khả năng của bản thân tôi. Và tôi rất vui vì những cố gắng ấy đã được ghi nhận.'
Giang Hồng Ngọc
Cũng có thời gian, Giang Hồng Ngọc được mọi người biết đến là một trong số những giai nhân của vị nhạc sỹ đào hoa Hà Dũng. Tuy nhiên gần đây, cô đã nỗ lực từng bước để thoát khỏi danh xưng này. Cô cho biết: 'Hai năm trở lại đây, tôi đã không nghe ai nhắc đến danh xưng này nữa rồi. Gần đây có bài báo xếp tôi vào hàng những giai nhân mới của showbiz. Khi không có tên anh Hà Dũng đứng sau nữa là tôi vui lắm.

Tuy nhiên, tôi vẫn muốn khẳng định rằng công của anh Hà Dũng rất lớn, vì có anh thì tôi mới có được những album đầu tay được đầu tư đến thế, anh đã san sẻ bớt những khó khăn trong những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Thế nhưng bây giờ, tôi mong muốn mọi người công nhận tôi là một nghệ sỹ với khả năng sẵn có chứ không phải là một 'giai nhân Hà Dũng' nữa.'
Giang Hồng Ngọc
Clip Giang Hồng Ngọc chúc Tết độc giả VTC News:

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn