Giám khảo The Voice US ly dị vợ sau bốn năm chung sống

Tổng hợpThứ Ba, 21/07/2015 03:06:00 +07:00

Vợ chồng Blake Shelton - Miranda Lambert đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 20/7 vừa qua.

(VTC News) - Vợ chồng Blake Shelton - Miranda Lambert đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 20/7 vừa qua.

Blake Shelton và Miranda Lambert được đánh giá là cặp sao quyền lực nhất của dòng nhạc đồng quê. Cuộc tình đẹp đẽ của họ đã kết thúc sau bốn năm chung sống.

Tại họp báo, đại diện cặp đôi lên tiếng: ‘Đây không phải là tương lai mà chúng tôi có thể hình dung. Thật nặng lòng khi chúng tôi phải đi tiếp về những hướng khác nhau. Chúng tôi mong muốn sự riêng tư và cảm thông trong vấn đề tế nhị và cá nhân này’.

the voice
 Vợ chồng nam huấn luyện viên The voice Mỹ bất ngờ ly hôn

Thẩm phán bang Oklahoma, Mỹ cũng đã công nhận vụ ly hôn của cặp đôi này. Các vấn đề tài chính được thu xếp nhanh gọn do có hợp đồng tiền hôn nhân.

Đây là thông tin hoàn toàn bất ngờ với người hâm mộ bởi cặp đôi luôn công khai mối quan hệ mặn nồng trên trang cá nhân. Vào tháng 12/2013, trước tin đồn ly hôn với 100 tỷ USD tiền bồi thường, Blake Shelton viết trên trang cá nhân: ‘Wow!! @Mirandalambert và tôi rất thích thú với con số 100 tỷ USD!!! Ai mà biết được bạn có thể kiếm được nhiều tiền như vậy chỉ bằng việc ly hôn chứ’.

blake
 Blake và Miranda hài hước trên Twitter trước tin đồn ly hôn năm 2013

Dù vậy, những trục trặc bắt đầu nhen nhóm vài tháng sau đó khi Miranda Lambert tới dự Lễ trao giải Nhạc đồng quê vào tháng 4/2014. Khi nhận giải album và bài hát của năm, Miranda không nhắc tới Shelton trong bài phát biểu cảm ơn.

blake
 Blake Shelton và Miranda Lambert từng là cặp đôi ăn ý cả trong cuộc sống và trên sân khấu ca nhạc.

Miranda Lambert và Blake Shelton gặp nhau năm 2005 khi nam ca sĩ chưa ly hôn với vợ đầu là Kaynette Gern. Năm 2006, Blake Shelton chia tay vợ và đến với Miranda.


Cả hai đã có một đám cưới ngọt ngào vào tháng 5/2011 tại bang Texas, Mỹ. Cả hai vợ chồng cũng luôn có những màn kết hợp ăn ý không chỉ ở ngoài đời mà còn trên sân khấu ca nhạc.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn