Giám khảo The Voice Mỹ xuất hiện ở Gương mặt thân quen

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Cee Lo Green - Giám khảo The Voice Mỹ - sẽ xuất hiện trên sân khấu của 'Gương mặt thân quen' show 10 với hóa thân của Vương Khang.

(VTC News) - Cee Lo Green - Giám khảo The Voice Mỹ - sẽ xuất hiện trên sân khấu của Gương mặt thân quen show 10 với hóa thân của Vương Khang.

Trong show 10 của Gương mặt thân quen, Vương Khang bốc trúng nhân vật Cee Lo Green , nhà sản xuất, rapper người Mỹ và quen thuộc hơn là Giám khảo The Voice Mỹ qua nhiều mùa.
Vương Khang cho biết chất giọng của Cee Lo Green rất đặc biệt, mang đặc trưng của nhạc Blue Jazz, cũng là thể loại nhạc anh yêu thích.


Cũng giống như Minh Thuận, Vương Khang là người rất dày công và kỹ lưỡng trong việc chuẩn bị hoá thân vào nhân vật. Anh dành khá nhiều thời gian cho việc rèn luyện thêm sức khỏe để giữ hơi dài cũng như bẻ miệng cho giọng bè hơn bình thường một chút.
gương mặt thân quen
Để có phần hoá trang hoàn hảo, Vương Khang đã hy sinh luôn mái tóc thật của mình và để các chuyên gia hóa trang bôi đen da rồi gắn thêm râu.

Trang phục diễn lần này của anh cũng rất cầu kỳ và khiến nhà may phải 'toát mồ hôi hột'  với quy trình đính các chi tiết lấp lánh lên vải trước khi may.

gương mặt thân quen
Sau một tuần chuẩn bị, Vương Khang đã khiến cả ê kíp ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài 'đo ni đóng giầy' Cee Lo Green.

Ngoại hình cùng giọng hát không có vẻ gì khác biệt so với vị giám khảo người Mỹ này, Vương Khang đã khiến tất cả ê kíp ngỡ ngàng rằng đã mời được Cee Lo Green đến Việt Nam.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn