Thu Minh, Tóc Tiên cực sexy đọ sắc cùng nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/09/2018 07:16:00 +07:00

Diện trang phục khoe eo thon, 2 nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt không hề kém cạnh thần tượng xứ Hàn.

Tối 31/8, đêm nhạc V Heartbeat live tháng 8 diễn ra với sự tham gia của hàng trăm fan. Ngay từ 16h, các fan hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland và Monsta X đã xếp hàng chờ sẵn để vào bên trong sân khấu gặp gỡ thần tượng.

Là một trong những cái tên được chờ đợi, Thu Minh xuất hiện trên sân khấu với trang phục khoe vòng eo thon gọn dù nữ ca sĩ đã là mẹ 1 con. “Nữ hoàng nhạc dance” mang đến ba bản hit làm nên tên tuổi của cô, trong đó có ca khúc Bay. Tiết mục này được nữ ca sĩ dàn dựng rất đẹp mắt khi cô được treo lơ lửng trên không trung.

Thu Minh (1) 7

Ngoài ra, Thu Minh còn dành tặng khán giả 2 ca khúc “Sống như ta 20” và mashup “Đừng yêu - Yêu mình anh”.

Trong khi đó, dù đang bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 nhưng Tóc Tiên cũng bùng nổ không kém khi đưa Walk AwayCó ai thương em như anh lên sân khấu.

ZIT_7035 12

 

Bên cạnh 2 cái tên kể trên, sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland và Monsta X khiến sân khấu diễn ra đêm nhạc như nổ tung. Diện trang phục năng động, các cô gái nhà MLD Entertainment biểu diễn BBoom BBoomBbam.

Fan hâm mộ cũng đứng ngồi không yên khi các cô gái xinh đẹp có những cử chỉ cực kì đáng yêu. Momoland không quên gửi lời cảm ơn fan Việt vì đã ủng hộ nồng nhiệt khi nhóm có cơ hội sang Việt Nam trình diễn.

Momoland (5) 3

 

Momoland (4)

Momoland.

Monsta X (1) 3

Lần đầu đến Việt Nam biểu diễn, Monsta X gây bất ngờ khi nói tiếng Việt khá thạo. Sau khi trình diễn loạt hit của mình như "Jealousy", "From zero", "Dramarama", cả nhóm đặc biệt là thành viên Hyung Won chiếm trọn cảm tình từ khán giả khi tỏ tình với fan bằng câu nói “Anh yêu em”.

Truc Nhan (2) 9

Trúc Nhân.

Karik

Karik trình diễn "Người lạ ơi".

Osad 5

Osad làm mới hit "Người âm phủ".

Suni Ha Linh 5

Suni Hạ Linh trẻ trung, xinh xắn với ca khúc "Thích rồi đấy".

Uni5 (2) 11

Uni5 mang đến bản hit mới nhất của mình - "Sai".

Video: Thu Minh khoe đường cong nóng bỏng với bikini cắt xẻ táo bạo

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn