'Quỳnh búp bê' tập 14: Cảnh thực hiện kế hoạch chạy trốn cùng Quỳnh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2018 11:12:00 +07:00

Trong tập 14 phim "Quỳnh búp bê" lên sóng tối nay (2/10), Cảnh và Quỳnh cùng nhau thực hiện kế hoạch bỏ trốn nhưng họ bị phát hiện và rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm tới tính mạng.

 Video: Những diễn biến chính trong tập 14 phim "Quỳnh búp bê"

Trong các tập trước của Quỳnh búp bê, Quỳnh (Phương Oanh) từng rủ Cảnh (Doãn Quốc Đam) chạy trốn. Quỳnh nói rằng, chỉ cần Cảnh đưa hai mẹ con cô rời khỏi động Thiên Thai, cô sẽ thuộc về anh. Cả hai sẽ chọn một cuộc sống bình yên, rời xa cuộc sống đầy cạm bẫy. Tuy nhiên, Cảnh chỉ lạnh lùng từ chối.

Tới tập 14 Quỳnh búp bê sẽ phát sóng tối 2/10, Cảnh bất ngờ rủ Quỳnh bỏ trốn. Anh thậm chí còn lên kế hoạch cụ thể, chỉ cần Quỳnh có mặt tại địa điểm đã hẹn đúng giờ. Anh cũng sẽ mang theo con trai cô đi cùng. Không còn gì hạnh phúc hơn, Quỳnh nhanh chóng nhận lời.

Sau khi hẹn với Quỳnh, Cảnh bí mật tới đón con trai của cô. Tuy nhiên, vừa bế được đứa trẻ trên tay, Cảnh đã rơi vào tình huống nguy hiểm. Một số tên giang hồ lăm lăm vũ khí trên tay tiến về phía anh. Dường như, họ biết sẵn kế hoạch của Cảnh và giăng bẫy đón anh.

quynh bup be 3

 Cảnh đột nhiên rủ Quỳnh bỏ trốn khỏi động Thiên Thai.

Trong một diễn biến khác, Phong (Trọng Lân) lại bất ngờ phủ nhận nhúng tay vào cuộc ám sát hụt Vũ nhưng lại khiến vợ anh ta mất mạng. Anh ta nói với bố: "Tôi què cụt thế này, ai nghĩ tôi dám vào tận hang ổ của thằng Vũ để nổ súng. Tôi tuy có nóng giận nhưng cũng không ngu như bố nghĩ đâu. Bố làm nghề này bao nhiêu năm rồi, sao bố không nghĩ chiêu gắp lửa bỏ tay người".

Không những thế, Phong còn nói nhiều câu khiến cho ông Cấn nghi ngờ chính Cảnh là người đứng đằng sau vụ ám sát Vũ.

Tình thế trên khiến cho cuộc sống của Cảnh và Quỳnh tại động Thiên Thai sẽ rất khó khăn. Họ sẽ phải đối diện với con thịnh nộ của ông Cấn và những âm mưu khó lường từ phía Phong.

Phim Quỳnh búp bê tập 14 lên sóng lúc 21h40 tối 2/10 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn