Phương Thanh, Hồng Nhung thán phục 'độ liều' của VJ Trương Quốc Bảo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/04/2018 15:09:00 +07:00

Văn Mai Hương và Trương Quốc Bảo nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo bởi phần trình diễn ca khúc "Tìm" rất lạ mắt, bắt tai và ấn tượng.

Video: Tiết mục "Tìm" của Trương Quốc Bảo và Văn Mai Hương

Tập 4 Trời sinh một cặp vừa lên sóng tối qua (7/4) là cuộc tranh tài của 6 thí sinh: Lan Phương, Quốc Bảo, Vũ Trần, Thiên Nga và Diệp Linh Châu. Giống như tuần trước, lần lượt các thí sinh sẽ thể hiện các bản hit của huấn luyện viên và song ca cùng họ trên sân khấu.

Trong đó, VJ Trương Quốc Bảo tiếp tục mang đến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng và rất lạ mắt khi hoá thân thành người nhện "Spider-man" trong tiết mục Tìm cùng HLV Văn Mai Hương. Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là phần dàn dựng rất công phu và độc đáo của chàng trai 9x.

IMG_9856

VJ Trương Quốc Bảo vẫn hát rất tốt dù ở trong trạng thái lơ lửng trên không.

Cụ thể, xuất hiện trong tư thế treo ngược người lơ lửng trên không cộng với chiếc mặt nạ che kín khuôn mặt, Quốc Bảo vẫn hát đầy cảm xúc hòa quyện cùng giọng ca Văn Mai Hương mang đến một tiết mục khiến ban giám khảo phải trầm trồ khen ngợi. 

Kết thúc phần thi, Quốc Bảo hài hước chia sẻ: "Tôi quyết định làm tiết mục này rồi mới phát hiện: sao mình quá ngu vậy, ai đời lại đi tự làm khó mình. Nói đùa vậy thôi chứ thật sự đến với Trời sinh một cặp, tôi muốn thể hiện được hết cá tính của mình, mang đến những tiết mục độc đáo cho khán giả”.

IMG_9952

 

Tuy nhiên, đáng tiếc khán giả lại không thấy được nụ hôn ngược lãng mạn của “người nhện” Quốc Bảo cùng Văn Mai Hương. Lý giải cho điều này, nữ ca sĩ bộc bạch: “Vì người nhện treo cao quá, em không thể với tới được”.

Bên cạnh đó, giám khảo khách mời Phương Thanh bày tỏ sự thích thú: “Tiết mục này không chỉ độc lạ mà còn quá tuyệt vời. Văn Mai Hương hát quá hay, con đã làm trụ đỡ rất vững chắc để tôn được giọng hát của Quốc Bảo”. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng rất ấn tượng và bất ngờ về tiết mục chia sẻ thêm: “Hai bạn là cặp đôi quá đẹp, đẹp về hình thức lẫn thanh nhạc”. Kết quả Quốc Bảo nhận điểm số 29,75.

IMG_9984 4

Phần trình diễn của Trương Quốc Bảo - Văn Mai Hương nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn