Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump xinh đẹp trong tà áo dài họa tiết độc đáo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/09/2018 14:37:00 +07:00

Nữ sinh nổi tiếng vì từng được chọn để tặng hoa Tổng thống Trump khoe vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần lộng lẫy với áo dài hoạ tiết độc đáo

ha my 1

Ngày hôm qua, Phạm Ngọc Hà My - nữ sinh nổi tiếng vì từng tặng hoa cho Tổng thống Trump, bạn gái diễn viên Công Lý cùng dàn người đẹp đã tới showroom của NTK Kenny Thái thử áo dài để chuẩn bị cho buổi khai trương của anh vào chiều 26/9 tới. Được biết, buổi khai trương sẽ có sự xuất hiện của dàn người đẹp: diễn viên Diễm My, người đẹp Thuỷ Hương, Á hậu Huyền My, Á hậu Thuỵ Vân, người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân, Top 15 HHVN 2018 Phạm Ngọc Hà My, Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thị Thuỳ Linh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh…

ha my

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà My được yêu mến vì sở hữu vẻ đẹp khả ái giống với Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan.

ha my 4

Hà My cho biết sau khi cuộc thi kết thúc, cô được chào đón nồng nhiệt khi về thăm trường cũ – Học viện Ngoại giao. 

ha my3 4

Người đẹp chia sẻ cô có ý định theo công việc ngoại giao chứ không lấn sân vào showbiz.

HUN_7146 4

Dàn người đẹp như người mẫu Thư Huyền, Huyền Thư, diễn viên Quỳnh Hoa cũng tới để thử trang phục áo dài của NTK Kenny Thái.

HUN_7151 6

Dàn người đẹp trong những thiết kế áo dài lộng lẫy.

huyen thu 6

Huyền Thư và nhan sắc trẻ trung không thay đổi.

ngoc ha 8

Ngọc Hà - bạn gái diễn viên Công Lý trong thiết kế áo dài lộng lẫy. Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới với Công Lý, Ngọc Hà cho biết khi nào có kế hoạch chắc chắn cả hai sẽ tiết lộ với khán giả.

Nam Nam
Bình luận
vtcnews.vn