Lâm Khánh Chi bật khóc nức nở vì mẹ chồng không hiểu ý mình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/08/2018 07:13:00 +07:00

Tưởng rất hòa thuận nhưng mẹ con Lâm Khánh Chi cũng có những lúc không cùng suy nghĩ.

Video: Lâm Khánh Chi khóc vì mẹ chồng không hiểu ý mình

Với chủ đề “Mẹ trong mắt tôi” của Học viện mẹ chồng tuần này, gia đình Lâm Khánh Chi và Tú Vi cùng 3 gia đình khác trải qua thử thách lựa chọn trang phục. Trong đó, 2 vợ chồng sẽ phải lựa chọn một bộ đầm phù hợp với sở thích mẹ chồng về kiểu dáng, màu sắc và mẹ chồng phải biết đâu là trang phục do con mình chọn trong tổng số 5 bộ.

Bước vào thử thách, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng cũng không mất nhiều thời gian để tìm được trang phục đúng ý mẹ. Nữ ca sĩ cho biết tất cả các trang phục của mẹ đều do cô mua tặng.

“Tôi thường mua đồ, váy hoa cho mẹ vì váy hoa sang và mẹ thích mặc dáng rộng rộng, dài qua gối” nên cô cũng khẳng định “chắc chắn mẹ sẽ chọn bộ váy hoa tôi mua”.

Khanh Chi khoc nuc no vi me khong hieu y 2

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi lựa chọn váy.

Đúng như lời Lâm Khánh Chi nói, mẹ chồng của cô chọn ngay bộ váy hoa con dâu mua nhưng sau đó lại đổi ý và quyết định chọn một bộ váy trơn màu đen vì bị NSND Lan Hương cùng Dr Pepper đánh lạc hướng.

Chia sẻ về lựa chọn của mình, mẹ chồng Khánh Chi cho rằng: “Tôi không thất vọng, nếu tôi chọn đúng lại không vui, đây là cuộc chơi, mình lựa chọn chiếc váy màu đen sẽ thu hút khán giả hơn và mình khẳng định hai mẹ con vẫn hoàn toàn ăn ý”.

Khi biết mẹ chồng không giữ chính kiến mà thay đổi quyết định, Lâm Khánh Chi liền bày tỏ sự thất vọng: “Mình phải quyết thắng với cuộc chơi chứ không phải đến chơi để vui, nếu để vui thì ở nhà chơi vui hơn”.

Khanh Chi khoc nuc no vi me khong hieu y 5 3

 

Trong tình thế này, Phi Hùng cũng về một phe với vợ bởi “quá thất vọng vì mẹ không giữ được lập trường của mình, quan điểm của mình, mình phải giữ vững, do bản thân mình lung lay thì không đổ thừa cho bất cứ ai khác”.

Vì đặt tin tưởng và quá nhiều kỳ vọng vào mẹ chồng nên Khánh Chi cảm thấy buồn khi bà không hiểu con dâu. Dù cho Dr Pepper cố gắng hết sức để giảng hoà và thuyết phục những vẫn không ngăn được những giọt nước mắt của Khánh Chi.

Có thể thấy, dù giữa mẹ chồng và Khánh Chi có lựa chọn khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng, Lâm Khánh Chi rất hiểu ý và quan tâm mẹ chồng.

Khanh Chi khoc nuc no vi me khong hieu y 4

Lâm Khánh Chi khóc vì mẹ chồng không hiểu ý mình.

Tuy nhiên, cách Lâm Khánh Chi hỏi mẹ chồng với thái độ khá căng thẳng cũng như việc cô sẵn sàng tranh cãi với các gia đình khác cũng khiến nữ ca sĩ bị mất điểm, cho rằng cô quá quan trọng việc hơn thua và chỉ biết đến cảm giác của bản thân mà không quan tâm đến cảm nhận của mẹ khi bị con dâu hỏi dồn trên sóng truyền hình.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn