Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Bà Mai khóc nghẹn vì con gái không quan tâm mình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/09/2018 07:21:00 +07:00

Bà Mai thất vọng vì sự vô tâm của con gái bởi ngay cả khi bà ốm đau, Hân cũng không đoái hoài.

Sau khi tìm được bé Gấu – con của Hân (Thúy Ngân), bà Mai (NSND Hồng Vân) đổ bệnh vì trải qua một khoảng thời gian quá mệt mỏi. Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 60, khán giả lại thấy thương khi bà Mai khóc nghẹn, một phần vì xúc động khi được ông Vương (Mai Huỳnh) tận tình chăm sóc, một phần vì thất vọng bởi cô con gái cưng chẳng hề quan tâm, đoái hoài đến mình.

gao nep gao te tap 60 (8)

Bà Mai khóc vì con gái không quan tâm mình.

Thế nhưng, sau khi bà Mai khỏi bệnh, đến lượt mẹ chồng giận dỗi, bỏ ăn vì thấy con trai mải chăm sóc cho vợ lại quên mất mình. Quá hiểu tính khi của mẹ chồng, bà Mai thủ thỉ dỗ ngọt để bà Đào chịu dùng cơm.

Ở tập này, mối quan hệ mẹ vợ - con rể giữa bà Mai và Kiệt (Trung Dũng) vốn đã tốt nay ngày càng tốt đẹp hơn. Sau trận tranh cãi với Hân, Kiệt thay vợ xin lỗi mẹ, còn bà Mai cũng thừa nhận sai lầm mình đã chiều hư Hân.

Hơn nữa, Kiệt còn tranh thủ giúp mẹ vợ chăm sóc bé Miu và bé Gấu. Được chồng quan tâm và được các con san sẻ việc nhà, tâm trạng của bà Mai vui vẻ, thoải mái hơn. Bà đối xử với mẹ chồng nhẹ nhàng, khéo léo chứ không còn đấu khẩu như trước đây.

gao nep gao te tap 60 (13) 3

Kiệt thay vợ xin lỗi mẹ.

Riêng Hân, sau khi nói những lời hỗn láo với cha mẹ, Hân bị ông Vương xem như người vô hình trong nhà. Cô hậm hực cho rằng mình là cái gai trong mắt ba ruột. Kiệt khuyên vợ nên chủ động xin lỗi ba và làm hòa với mẹ.

Video: Kiệt khuyên Hân làm hòa với mẹ

Mặc dù không thừa nhận với Kiệt là mình sai nhưng Hân vẫn nghe lời chồng, tìm cách giảng hòa với mẹ. Không chỉ mua món ăn mẹ thích nhất, Hân còn tự tát vào mặt mình để chuộc lỗi.

Vừa giận vừa thương con gái, bà Mai tâm sự rằng có lúc bà hối hận vì bảo Hân dọn về sống chung. Hân cũng nhanh nhẹn hứa rằng sau này cho dù sống cùng nhà với mẹ hay dọn ra riêng, cô cũng không bao giờ cãi lại mẹ.

Video: Hân dùng chiêu để mẹ bớt giận

Cũng trong tập 60, chuyện Minh (Phương Hằng) vụng về trong vấn đề nội trợ bị ba và họ hàng của Nhân phát hiện. Cụ thể, ông Lực – ba Nhân tiếp tục mời Minh đến nhà trổ tài nấu nướng và Minh một lần nữa nhờ chú Quang giúp đỡ.

Tuy nhiên, chú Quang đến trễ vì bận theo dõi Trinh hẹn hò cùng một chàng trai lạ. Hậu quả là cả nhà có một bữa bún đậu mắm tôm không mấy ngon miệng do Minh nấu. Sau đó, chuyện chú Quang là đầu bếp chính cũng bị lộ tẩy. Tức giận vì bị lừa và mất mặt với họ hàng, ông Lực bắt Nhân phải lập tức hủy bỏ chuyện đám cưới dù anh vừa cầu hôn với Minh.

gao nep gao te tap 60 (4) 4

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn