Được fan nữ tỏ tình, Quang Anh 'Về nhà đi con' trả lời thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/07/2019 07:38:00 +07:00

'Những người yêu thương tôi có quyền được bày tỏ cảm xúc, giống như tôi, khi yêu ai tôi cũng có quyền thể hiện điều đó" - diễn viên Quang Anh nói.

Quang Anh (9) 9

Quang Anh không phải là gương mặt xa lạ với khán giả xem truyền hình. Anh từng đóng rất nhiều phim như: "Chiều ngang qua phố cũ", "Giọt nước mắt muộn màng", "Ông tơ hai phẩy", sitcom "gia đình 4.0", "Sắc màu phái đẹp"...Tuy nhiên, phải tới vai Bảo trong phim "Về nhà đi con", anh mới thực sự được khán giả truyền hình yêu thích.

Quang Anh (8) 7

Quang Anh tâm sự, anh và Bảo có rất nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều là những người hiền lành, nhút nhát, hết lòng khi yêu. Tuy nhiên, Quang Anh cho biết, anh không dám thể hiện tình cảm đơn phương một cách rõ ràng và mạnh mẽ như nhân vật anh thể hiện trong phim "Về nhà đi con".

Quang Anh (7) 7

Quang Anh cho biết các diễn viên trong phim "Về nhà đi con" đều là nghệ sĩ gạo cội hoặc diễn viên ngôi sao. Chỉ có Bảo Hân (vai Dương) là lần đầu tiên đóng phim. Tuy nhiên, cô lại là thủ khoa của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Còn Quang Anh là diễn viên tay ngang duy nhất. Chính vì thế, anh gặp khá nhiều áp lực khi đảm nhận vai Bảo. Tuy nhiên, Quang Anh lại có rất nhiều cảm xúc khi đóng chúng với Bảo Hân."Trong lần gặp mặt đầu tiên, giữa tôi và Hân có sợi dây liên kết, đúng như kiểu chúng tôi đã là bạn bè từ lâu. Hai đứa cùng tuổi và có nhiều suy nghĩ rất giống nhau. Chúng tôi hiểu nhau tới mức không cần phải chia sẻ hay tìm hiểu thêm về đối phương" - Nam diễn viên tâm sự với phóng viên VTC News.

Video: Diễn xuất của Quang Anh trong phim "Về nhà đi con"

Quang Anh (6) 5

Quang Anh thừa nhận anh không cao nhưng vóc dáng cân đối. Phong cách thời trang của nam diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Quang Anh cho biết, anh có thể thay đổi ngoại hình để phù hợp với từng vai diễn. "Ở ngoài đời, tôi không ngờ nghệch hay ngây thơ như Bảo. Tuy nhiên, tôi vẫn diễn ra được cái chất của nhân vật này. Tôi có khả năng biến đổi theo từng vai diễn chứ không phải bị đóng đinh ở một dạng vai nhất định. Sau Bảo, tôi mong muốn có được một vai diễn có màu sắc hoàn toàn khác. Tôi thích được thử sức với những vai phản diện, những vai đa nhân cách. Khi đảm nhận những vai diễn này, lẽ dĩ nhiên tôi sẽ phải thay đổi về mặt ngoại hình sao cho phù hợp. Và tôi tin là mình làm được".

Quang Anh (5) 5

Quang Anh chia sẻ: "Bảo chỉ là những bước khởi đầu. Tôi hy vọng mình sẽ còn đi xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất".

Quang Anh 12

 Quang Anh là người khá đa tài. Ngoài đóng phim, anh còn thử sức trong lĩnh vực ca hát, MC. Anh hiện đang là sinh viên của Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. "Tôi không ủng hộ quan điểm một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Tôi muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và tin là mình sẽ làm được"- Nam diễn viên khẳng định.

qunag anh 1 12

 Với vai Bảo trong "Về nhà đi con", Quang Anh nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người hâm mộ. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ coi ai là fan của mình cả. Tôi chỉ coi đó là những người yêu thương tôi. Họ có quyền được bày tỏ cảm xúc. Giống như tôi, khi yêu ai tôi cũng có quyền thể hiện điều đó. Nhưng thú thực là đôi lúc đi quay về mệt quá, tôi chưa có cơ hội trả lời những tin nhắn của những người yêu mến mình. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để có được những thành công trong công việc. Tôi nghĩ, đó là món quà tuyệt vời nhất mà tôi dành cho những người yêu mến và đặt nhiều kỳ vọng vào mình".

Quang Anh (1) 11

Quang Anh sinh năm 2000. gia đình anh có truyền thống làm nghệ thuật.

Quang Anh (2)

Dù mới 19 tuổi nhưng Quang Anh đã có 10 năm làm quen với công việc diễn xuất.

Quang Anh (10) 9

Hình ảnh của Quang Anh khi đóng chung bộ phim với NSƯT Hoàng Hải.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn