Chi Pu và loạt nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi Ngữ văn cấp 3

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/12/2017 11:26:00 +07:00

Nhiều cư dân mạng ngạc nhiên khi sau Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP... Chi Pu với những ồn ào thời gian qua cũng xuất hiện trong đề thi Ngữ Văn.

Cư dân mạng đang rất ngạc nhiên, liên tục chia sẻ hình ảnh đề thi môn Ngữ Văn trường cấp 3 Phú Thọ và bình luận xôn xao bởi trong đó, xuất hiện một câu hỏi về MV ra mắt Từ hôm nay của Chi Pu với loạt ồn ào thời gian qua khi cô gây tranh cãi bởi giọng hát live "thảm họa" cũng như nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng, cho rằng cựu hot girl Hà thành không nên làm ca sĩ.

photo-3-1512813208169

 Chi Pu được đưa vào đề thi Văn cấp 3.

Cụ thể, đề văn này viết: "Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô bắt đầu nổi danh từ cuộc thi Miss Teen 2009, hiện là một hot girl được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tháng 10 vừa rồi, Chi Pu tung MV Từ hôm nay đánh dấu chuyển mình trở thành ca sĩ. Ngay lập tức, cô vấp phải nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Hương Tràm là người đầu tiên đưa ra quan điểm mạnh mẽ: ‘Không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra để kiếm tiền. Tóc Tiên, Thanh Lam, Thu Minh, Quốc Thiên, Văn Mai Hương cũng có cùng quan điểm. Không chỉ vậy, ảnh chế về cô xuất hiện ở khắp nơi. Những clip xuyên tạc được thực hiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Mặc dư luận ‘ném đá’, giọng ca Từ hôm nay cho biết cô không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều này. Hiện, cô vẫn tiếp tục luyện tập thanh nhạc để chứng minh con đường ca hát mình chọn là đúng, mỗi tháng cô sẽ ra mắt một MV.

Hãy hóa thân vào Chi Pu, viết một bài văn tự sự có sử dụng yếu tố biểu cảm kể về một ngày của mình sau khi ra mắt MV Từ hôm nay”. Đây cũng là câu hỏi tự luận chiếm 7/10 điểm trong bài kiểm tra học kì của các học sinh.

Có thể thấy, những lùm xùm thời gian qua của Chi Pu không còn nằm trong phạm vi chuyện showbiz nữa mà lan đến tận các trường học. Nhiều bình luận hài hước, nhận xét các thầy cô rất trẻ trung và nhạy bén khi nắm bắt, cập nhật những vấn đề nóng của cuộc sống hàng ngày để đưa vào, làm phong phú các đề thi.

Trước Chi Pu, không ít sao Việt cũng được các thầy cô giáo đưa vào đề thi, đề kiểm tra cho các học sinh của mình có thể kể đến như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Phạm Hương, Hoài Lâm...

20171209-034010-1511838926497

 

Những tháng cuối năm, Chi Pu gây nhiều ồn ào khi tuyên bố chính thức lấn sân sang vai trò ca sĩ. Ngay từ MV đầu tiên, cựu hot girl Hà Thành tạo nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là phát ngôn “Ở Việt Nam, chỉ cần cầm mic lên là trở thành ca sĩ” kéo theo hàng loạt ý kiến của các nghệ sĩ Việt, cho rằng Chi Pu không nên làm ca sĩ bởi giọng hát live “thảm họa” của cô.

Video: Chi Pu: "Tôi sẽ tiếp tục hát vì vẫn có người khen"

Mỹ Uyên
Bình luận
vtcnews.vn