Á hậu Hoàng Hải My sexy không nội y ra mắt ca khúc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/03/2017 11:50:00 +07:00

Á hậu Hoàng Hải My diện trang phục sexy không nội y đến buổi giới thiệu ca khúc mới được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô - “Em là kẻ nói dối”.

Chiều 30/03, Á hậu Hoàng HảiMy đã chính thức giới thiệu ca khúc mới được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô - Em là kẻ nói dối. Đến tham dự buổi ra mắt music video (MV) có sự tham gia của MC Quốc Bình, cựu thành viên nhóm Sao Biển – Tố Trinh, diễn viên Luân Nguyễn, diễn viên hài Bình Mập… cùng nhiều bạn bè của Á hậu Hoàng Hải My.

Năm 2016 vừa qua là một năm rất thành công của ca sĩ Hoàng Hải My khi bất ngờ đạt được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Người Việt Quốc tế tại Mỹ.

Nhờ ngoại hình nổi bật với số đo ba vòng hình thể khá chuẩn (84cm - 59cm - 90cm), tài năng ca hát, câu trả lời ứng xử được đánh giá cao, Hoàng Hải My đã trở thành gương mặt với vóc dáng nổi bật nhất trong cuộc thi sắc đẹp Miss Vietnam Beauty International Pageant 2016 và giành được ngôi vị Á hậu 1.

hoang hai myIMG_2053

 

hoang hai myIMG_2056

Á hậu Hoàng Hải My sexy không nội y đi ra mắt MV mới.

Cũng chính danh hiệu này đã tạo động lực để người đẹp mạnh dạn hơn trong hoạt động giải trí tại cả hải ngoại lẫn trong nước. Tính đến đầu năm 2017, Á hậu Hoàng Hải My đã đồng loạt phát hành nhiều ca khúc mới như Vấn vương, Ngược chiều yêu thương, Em là kẻ nói dối

Tất cả các sản phẩm này đều nhận được sự yêu thích ủng hộ của giới trẻ. Riêng bài hát Em là kẻ nói dối đã lọt vào danh sách Top hit 10 trong bảng xếp hạng Top 100 ca khúc nhạc trẻ hay nhất do khán giả nghe và bầu chọn với hàng triệu lượt nghe và yêu thích.

Video: MV "Em là kẻ nói dối" - Hoàng Hải My

Ca khúc là sáng tác mới nhất mà nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ ưu ái dành tặng riêng cho Á hậu Hoàng Hải My. Bài hát nói về chuyện tình lãng mạn nhưng cũng lắm đau thương của một người con gái khi yêu một chàng trai quá nhiều.

Thế nhưng, khoảng cách của cả hai quá xa xôi nên cô sợ rằng mình sẽ không đem lại được hạnh phúc cho người yêu. Vì vậy, người con gái đành phải nói dối rằng mình đã yêu người khác rồi.

Sau thời gian ba năm kể từ khi nàng nói lời tạm biệt, anh vẫn quan tâm và kiên nhẫn chờ đợi người yêu. Càng ngày cả hai càng nhận ra rằng họ vẫn còn quá yêu thương nhau nên không thể nào sống xa cách nhau được nữa.

Khi tình yêu vẫn còn chan chứa quá nhiều thì khoảng cách xa xôi không còn quan trọng nữa. Cả hai đã quyết định quay trở về bên nhau và nói câu xin lỗi.

hoang hai myHLong (24) (1

Hoàng Hải My và diễn viên Luân Nguyễn.

hoang hai myIMG_2063

Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng MC Quốc Bình.

Ca khúc Em là kẻ nói dối có thông điệp: "Tất cả những kẻ nói dối không hẳn đều là không tốt. Đơn giản vì không muốn người yêu tổn thương quá nhiều". 

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn