Giải cứu xe hút nước úng ngập “sập bẫy" giữa đường

Thời sựThứ Bảy, 17/07/2010 06:32:00 +07:00

VTC News) – Một chiếc xe hút nước đang đi làm công tác chống ngập bỗng gặp ngay phải “ổ gà” của những công nhân đào đường...

(VTC News) – Một chiếc xe hút nước đang đi làm công tác chống ngập bỗng gặp ngay phải “ổ gà” của những công nhân đào đường phục vụ công tác chỉnh trang đô thị nhân dịp Đại lễ 1.000 năm thì gặp “bẫy” giữa đường.

Vụ việc xảy ra vào hồi 14h30 chiều 16/7, tại đầu ngõ 68 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Một chiếc xe của Công ty TNHH một thành viên thoát nước Hà Nội đã bị sập xuống hồ công trình đào đường giữa ngõ.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, 1 đoàn xe 3 chiếc của công ty thoát nước Hà Nội vừa hút nước ở sâu trong ngõ 68 đi ra. Đến đầu ngõ, chiếc xe đi sau cùng bất ngờ không thể đi tiếp do đã vướng phải một hố đào đường đang thi công dang dở. Chiếc xe hút nước mang BKS 29L-4884 nằm bất động ngay đầu ngõ 68, gây ùn tắc giao thông tại khu vực này. Hai bánh sau phía bên phải của xe bị thụt sâu xuống hố. Lái xe và nhiều người khác đã phải dùng kích để nâng phần sau bên phải chiếc xe lên giải cứu chiếc xe.


Theo quan sát và phản ánh của người dân, khu vực dọc đường Cầu Giấy trong những ngày gần đây đang bị biến thành một đại công trường với hàng loạt các “công trình” đào đường, lát vỉa hè… Có thể nhận thấy rõ, sau khi đào đường, các công nhân ở đây chỉ lấp lại một cách cẩu thả bằng đất mềm mà không có biển cảnh báo khiến các phương tiện gặp nhiều khó khăn khi lưu thông qua.


Đây là thực trạng cần được giải quyết khi mùa mưa bão đang tới gần, đường úng ngập và những điểm đen như thế này nếu không thực hiện cẩn thận có thể sẽ gây ra những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho người dân.


Dương Lãng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn