Giải cứu bé gái bị bắt cóc ở Hà Nội

Thời sựThứ Hai, 15/12/2014 07:00:00 +07:00

Bé gái nghi bị bắt cóc ở Hà Nội: Cơ quan công an đã giải cứu thành công bé gái bị bắt cóc vào ngày 13/12 tại huyện Thanh Trì, Hà Nội và đang tạm giữ nghi phạm.

(VTC News) - Cơ quan công an đã giải cứu thành công bé gái bị bắt cóc vào ngày 13/12 tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Tối 14/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã giải cứu thành công cháu Nguyễn Thanh Hằng (SN 2011, trú tại Đội 8 Tả Thanh Oanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội), bị bắt cóc vào trưa ngày 13/12. 

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã bắt giữ được nữ nghi phạm bắt cóc cháu Hằng. 

Trước đó như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 11h ngày 13/12, cháu Nguyễn Thanh Hằng đang chơi với một số bạn nhỏ khác tại Nhà văn hoá thôn Hữu Trung (xã Hữu Hoà, huyện Thanh Trì, Hà Nội) thì có một người phụ nữ lạ mặt xuất hiện bắt cóc cháu Hằng đi.

Một số cháu nhỏ trong nhóm đã cố gắng kéo cháu Hằng lại nhưng đã bị người phụ nữ lạ mặt xô ngã rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã trình báo cơ quan công an và tổ chức tìm kiếm theo nhiều hướng nhưng không thấy tung tích cháu Hằng.

Giải cứu bé gái bị bắt cóc ở Hà Nội
 Cháu Hằng đã được cơ quan công an giải cứu vào đêm 14/12

Nhận thông tin trình báo, lãnh đạo Công an Hà Nội đã chỉ đạo PC45, Công an huyện Thanh Trì và các đơn vị liên quan tập trung tìm kiếm cháu bé và truy bắt thủ phạm vụ bắt cóc. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 20h30 phút, lực lượng công an đã giải cứu thành công cháu Hằng khi bị giữ tại Khu Tập thể ô tô số 3, nhà số 45, ngõ 100, tổ 15, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. 

Đồng thời, cơ quan công an đã bắt giữ một người phụ nữ bị tình nghi là người bắt cóc cháu Hằng. Hiện cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ hành vi của kẻ tình nghi.

Cơ quan công an đã thông báo với gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn và chị Phạm Thị Duyên (bố mẹ cháu Hằng) về việc đã giải cứu thành công cháu. 


Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn