Giải cứu Arsenal, Fabregas dính chấn thương

Thể thaoChủ Nhật, 07/03/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Cesc Fabregas đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một đội trưởng với bàn mở tỷ số vào lưới Burnley. Nhưng...

(VTC News) - Cesc Fabregas đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một đội trưởng với bàn mở tỷ số vào lưới Burnley, mở đường cho chiến thắng 3-1 chung cuộc của Arsenal, giúp Pháo thủ san bằng cách biệt về điểm với Chelsea. Tuy nhiên, nỗ lực của tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha đã phải đánh đổi bằng một chấn thương khó đoán.


Chấn thương xảy đến với F4 vào lúc này là một tổn thất ghê gớm với The Gunners, bởi Pháo thủ cần thủ quân của mình hơn bao giờ hết, khi mà chỉ còn 2 ngày nữa, đội bóng thành London sẽ có trận quyết đấu sống còn với Porto trong khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League.

Cesc Fabregas vẫn chơi quá xuất sắc. 

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Dragao, đội bóng của HLV Arsene Wenger đã thất thủ với tỷ số 1-2, với 2 bàn thua xuất phát từ các hậu vệ và thủ môn Fabianski. Bởi vậy, vào tối thứ Ba, trên sân Emirates, thầy trò Wenger buộc phải có chiến thắng để nuôi hi vọng “book” vé vào chơi trận tứ kết.

Trong tình cảnh khó khăn ấy, Arsenal rất có thể sẽ mất Cesc Fabregas. Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha rời sân Emirates ở phút 39, sau khi mở tỷ số cho đội nhà vào lưới Burnley chỉ 5 phút trước đó. Chấn thương này gợi nhớ đến trận thắng 3-0 của The Gunners trước Aston Villa ở giai đoạn Giáng sinh, trận đấu mà F4 đã lập cú đúp chỉ trong nửa giờ trước khi rời sân với bước chân tập tễnh.

Fabregas rời sân để nhường chỗ cho Abou Diaby và theo Wenger, hiện vẫn chưa có kết luận gì về mức độ tổn thương của cậu học trò. “Cậu ấy có một vấn đề ở gân kheo. Vấn đề đó nghiêm trọng thế nào, hiện chúng tôi vẫn chưa nắm được. Còn quá sớm để đưa ra một kết luận”, chiến lược gia người Pháp phát biểu.

N.Đ (theo ESPN Soccernet)
Bình luận
vtcnews.vn