Gia Lai: TNGT dịp nghỉ lễ tăng gấp đôi ngày thường

Thời sựThứ Sáu, 03/09/2010 12:27:00 +07:00

(VTC news) - Hầu hết các nạn nhân bị đa chấn thương do do TNGT khi điều khiển xe mô tô, trong số này có tới 17 ca bị chấn thương sọ não.

(VTC News) - Hầu hết các nạn nhân bị đa chấn thương do do TNGT khi điều khiển xe mô tô, trong số này có tới 17 ca bị chấn thương sọ não.

Đêm 2/9, tại các con đường như Lê Lợi, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Tất Thành… (TP. Pleiku, Gia Lai) có hàng trăm chiếc xe mô tô nối đuôi nhau thành hàng dài phi với tốc độ cao, rú ga inh ỏi khiến nhiều người đi đường hoảng hồn phải dạt lên lề để tránh.

Đến sáng ngày 3/9, ghi nhận tại Khoa Cấp cứu và Khoa Ngoại của Bệnh Đa khoa tỉnh Gia Lai có hơn 30 ca cấp cứu do tai nạn giao thông (tăng gấp đôi so với ngày thường) được nhập viện từ đêm hôm trước.

Một Bệnh nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai vì TNGT đêm 2/9 

Trong các ca cấp cứu này hầu hết nạn nhân đều bị đa chấn thương do TNGT khi điều khiển xe mô tô, trong số này có tới 17 ca bị chấn thương sọ não.

Để đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị kịp thời trong những ngày nghỉ lễ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã tăng cường thêm cán bộ, nhân viên y tế trực, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị và thuốc men sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn