Giá Ashley Young đắt ngang với... Cris Ronaldo (!?)

Thể thaoThứ Sáu, 26/11/2010 09:47:00 +07:00

(VTC News) - MU, Liverpool và cả Real Madird đều sẽ phải ngã ngửa khi món hàng “hot” Ashley Young bị Aston Villa “hét” 80 triệu bảng.

(VTC News) - MU, Liverpool và cả Real Madird đều sẽ phải ngã ngửa khi món hàng “hot” Ashley Young bị Aston Villa “hét” 80 triệu bảng.


3 ông lớn của bóng đá châ Âu kể trên đều rất thèm muốn tiền vệ cánh giàu tốc độ của đội bóng xứ miền Trung, người chỉ còn 18 tháng nữa trong bản hợp đồng với Aston Villa và hiện vẫn chưa gia hạn.

MU đã biết đến Ashley Yong từ lâu và Sir Alex đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này khi có thể chơi được ở cả 2 cánh (thuận cả 2 chân) và đá được hộ công. 2 biên của MU đang là vị trí mà Sir Alex quan tâm nhất, đặc biệt là từ sau chấn thương của Antonio Valencia, nơi mà chỉ có Nani là đá hay nhưng tiền vệ người Bồ không phải là cầu thủ có tốc độ tốt. Quỷ Đỏ định sẽ theo đuổi Young trong mùa đông với đề nghị trao đổi, “cống” Carrick và Gibson cho Villa.

Sir Alex đặc biệt ngưỡng mộ tài năng của Ashley Young.

Liverpool thì đang tiến hành “xả” một loạt những món hàng ngoại tồn từ thời Benitez lẫn những tân binh không đáp ứng được kỳ vọng. Ryan Babel, Daniel Pacheco, Christian Poulsen và Milan Jovanovic lần lượt xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của The Kop. Roy Hodgson đang muốn làm cách mạng lớn bằng việc trọng dụng các tài năng bản địa.

Trong số các “vệ tinh” còn có cả sự xuất hiện của Jose Mourinho, người đã đề nghị GĐTT của Real Jorge Valdano đưa tên cầu thủ 25 tuổi vào “shortlist” hồi mùa hè nhưng không được chấp nhận vì đội chủ sân Bernabeu đang hạn chế việc “ném tiền qua cửa sổ”.

Young ăn mừng với bàn thắng vào lưới MU.

Tuy nhiên tất cả đều sẽ phải giật mình khi mới đây Gerard Houllier bất ngờ lên tiếng sẽ không cho Young đi đâu cả nếu không đội nào chịu trả … 80 triệu bảng, con số vừa bằng kỷ lục chuyển nhượng của Cristian Ronaldo mùa hè 2009: “Cậu ấy là người của Villa và sẽ không đi đâu cả. Nếu muốn có Ashley, hãy bỏ ra 80 triệu bảng và chúng ta sẽ nói chuyện”.

Được biết “cạ cứng” của Gabriel Agbonlahor được định giá ở mức 16 triệu bảng, có nghĩa là Houllier đã nâng giá của Young lên gấp 5 lần so với thực tế. Tất nhiên, đây chỉ là “đòn” mà ông thầy người Pháp tung ra để xua đuổi các đại gia.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn