Ghi bàn phút cuối, Brazil may mắn cầm hòa Nga

Thể thaoThứ Ba, 26/03/2013 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Đội tuyển Brazil tiếp tục thi đấu không thành công trong những trận giao hữu khi mà họ suýt chút nữa phải nhận 1 thất bại trước đội tuyển Nga

(VTC News) - Đội tuyển Brazil tiếp tục thi đấu không thành công trong những trận giao hữu khi mà họ suýt chút nữa phải nhận 1 thất bại trước đội tuyển Nga đêm qua.


Được đánh giá cao hơn hẳn nhờ truyền thống và các ngôi sao đang có trong đội hình nhưng Brazil lại bị đội tuyển Nga ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1. Dù Felipe Scolari đã có một số điều chỉnh so với trận hòa Italia như tung Kaka, Hernanes vào sân từ đầu nhưng thế trận tấn công của đội tuyển vàng xanh vẫn khá mịt mờ.

Fred may mắn mang về 1 trận hòa cho Brazil 

Neymar, cầu thủ được kỳ vọng nhất của Seleccao tiếp tục có thêm một kỷ niệm buồn tại châu Âu. Anh không có những pha xử lý ngẫu hứng thường thấy. Thay vào đó, tiền đạo đang khoác áo Santos vật vờ như một cái bóng ở phía trên hàng công.

Phải sang đến hiệp 2, thế trận tấn công của Brazil mới tỏ ra sáng sủa đôi chút. Với sự xuất hiện của Hulk, bóng được các cầu thủ Nam Mỹ triển khai nhanh hơn. Tuy nhiên, những đường chuyền cuối cùng vẫn là cái mà các học trò của Big Phil đang thiếu.

Đúng vào lúc mà đội bóng chủ nhà của World Cup 2014 bắt đầu chơi tốt hơn thì họ lại phải nhận bàn thua. Phút 73, Viktor Faizulin kết thúc một đợt vây hãm khung thành Julio Cesar như trong trò đá bóng ma, bằng một cú dứt điểm nhẹ nhàng ở cự ly gần.

Sau bàn thua, Brazil dồn lên một cách mãnh liệt, nhưng cũng phải tới phút 90, họ mới có bàn gỡ. Từ pha bật tường đẹp mắt giữa Marcelo và Hulk, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid có đường căng ngang thuận lợi để Fred dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm và Brazil đành phải chấp nhận 1 kết quả không ưng ý nữa. Xem ra đường tới World Cup đối với họ vẫn còn rất gian nan.

Xem clip trận đấu



Đội hình thi đấu
Brazil: Julio Cesar, Dani Alves, Luiz, Thiago Silva, Marcelo, Fernando, Hernanes, Oscar (Hulk 67), Kaka (Diego Costa 78), Fred, Neymar.
Nga: Gabulov, Aniukov (Kombarov 46), Ignashevich, Vasili Berezutsky, Yeschenko, Bystrov (Shatov 46), Shirokov, Glushakov, Faitzulin, Kerzhakov, Kokorin (Zhirkov 46),
Zhirkov (Grigorev 87).

Bàn thắng: Fred (90') - Faitzulin (73')

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn