Gặp 'soái ca' cảnh sát khiến phụ nữ điên đảo đòi vào tù để được gặp một lần

Thế giớiThứ Bảy, 30/04/2016 08:37:00 +07:00

Cảnh sát trưởng Jim Colwell được các cô gái trao danh hiệu “cảnh sát sexy nhất nước Anh” vì vẻ ngoài bảnh trai của anh chàng này.

(VTC News) - Cảnh sát trưởng Jim Colwell được các cô gái trao danh hiệu “cảnh sát sexy nhất nước Anh” vì vẻ ngoài bảnh trai, thậm chí hàng trăm cô gái đã tỏ tình với anh chàng trên Facebook.

Chỉ vì vẻ ngoài quá điển trai của cảnh sátJim Colwell, hàng trăm cô gái ở nơi anh chàng này làm việc đã trao cho anh danh hiệu "cảnh sát sexy nhất nước Anh".
Anh chàng được các cô gái ca ngợi là cảnh sát sexy nhất nước Anh.
Anh chàng được các cô gái ca ngợi là "cảnh sát sexy nhất nước Anh". 
Anh cảnh sát trưởng điển trai Jim Colwell bắt đầu “phóng hỏa” thiêu đốt hàng trăm trái tim các thiếu nữ từ khi cơ quan cảnh sát Davon và Cornwall đăng tải các thông tin cá nhân chi tiết của Jim lên Facebook.
Vẻ ngoài điển trai của anh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các cô gái ở địa phương.
Vẻ ngoài điển trai của anh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các cô gái ở địa phương. 
Có đến hơn 200 cô gái bình luận và bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc sexy của chàng trai. Một số người còn lo sợ rằng sự bổ nhiệm này có thể khiến số lượng tội phạm nữ tăng lên ở địa phương nơi anh làm việc. Thậm chí một số người còn lên kế hoạch để được anh cảnh sát trưởng bắt mình. 

Cô Lisa Wood bình luận: "Có vẻ sự xuất hiện mới mẻ của anh chàng này sẽ khiến hàng loạt các cô gái trẻ muốn phạm tội để được anh ta bắt đây”.

Một cô gái khác tên Michelle Norish còn hỏi người bạn của mình, Louise Metters trong một bình luận: "Cuối tuần này có muốn gây sự để bị bắt với tớ không?", Một người tên Lisa Stephens lại hứng khởi bình luận trả lời cô Michelle: “Cho tôi tham gia với được không?"
Thậm chí còn có người lên kế hoạch để được cảnh sát trưởng Jim khóa còng.
Thậm chí còn có người lên kế hoạch để được cảnh sát trưởng Jim "khóa còng". 
Một số người khác còn hài hước bày tỏ sự tình nguyện để Jim Colwell bắt dù không tội trạng gì. Gemma Nicholls bình luận: ”Jim Colwell có thể dùng còng tay bắt tôi bất cứ khi nào anh ấy muốn”.

Cô gái Rachel Talbot còn viết cho người bạn Louise Brockley một kế hoạch: "Ok, kế hoạch thế này nhé. Tớ sẽ giả vờ bắt cóc cậu và chở cậu đi một nơi thật xa. Tớ sẽ không dừng lại đến khi nào anh cảnh sát trưởng đánh xe cảnh sát đến gặp và bắt tớ."

Clip: Bắt chước ‘soái ca’ trong phim và cái kết ‘đắng’


Ngoài những bình luận khen ngợi ngoại hình “soái ca” của Jim Colwell, một số người cũng khen ngợi cả con người anh chàng này.

Tania Trump viết: "Anh ấy là một người rất giỏi giang, có tài, khiêm tốn và dễ gần. Đây quả là một sự bổ nhiệm đúng đắn”.

Người phát ngôn của Cảnh Sát Devon và Cornwall cho biết, họ đang phải để ý và giám sát đến các bình luận trên Facebook về cảnh sát trưởng.

Nguyễn Ly (Nguồn: The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn