Gặp Chelsea, MU đón Rio Ferdinand "tái xuất"

Bóng đá AnhThứ Hai, 04/04/2011 04:44:00 +07:00

(VTC News) - Trước trận đại chiến với Chelsea, cổ động viên MU đã được đón một tin không thể vui hơn khi trung vệ Rio Ferdinand sẽ góp mặt ở đội hình xuất phát

(VTC News) - Trước trận đại chiến với Chelsea tại tứ kết Champions League, Manchester United đã đón một tin rất vui khi trung vệ Rio Ferdinand đã sẵn sàng trở lại.

Rio Ferdinand đã vắng mặt 2 tháng trong đội hình của MU khi ngôi sao 32 tuổi này bị dính chấn thương bắp chân khá nghiêm trọng. Những dự đoán ban đầu cho thấy cựu cầu thủ của Leeds United chỉ có thể trở lại vào cuối tuần tới trong cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà.

Rio Ferdinand đã sẵn sàng trở lại 

Tuy nhiên 2 tuần dưỡng thương ở Carrington đã mang đến cho Ferdinand những hiệu quả không ngờ, và tuyển thủ Anh này hoàn toàn có thể xỏ giày ra sân ngay tối ngày kia, trong cuộc thư hùng được mong chờ nhất tại Champion League giữa Chelsea với MU.

Mặc dù Ferdinand đã sẵn sàng và hoàn thành tốt bài tập ngày hôm qua nhưng có vẻ như huấn luyện viên Alex Ferguson chưa vội mạo hiểm sử dụng anh. Nemanja Vidic và Chris Smalling có thể chưa đem lại sự yên tâm nơi hàng thủ nhưng "để dành" phương án tốt nhất cho trận lượt về trên sân nhà sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan hơn.

Tất nhiên mọi dự đoán vẫn chỉ là dự đoán. Nếu Vidic hay Smalling tiếp tục có những pha bóng ngớ ngẩn như những gì đã xảy ra tối thứ bảy trong trận đấu với West Ham thì chắc chắn, ông thầy khó tính của họ sẽ không thể để tình trạng đó tiếp diễn, nhất là lần này ông được trực tiếp chỉ đạo và có một con bài lợi hại như Ferdinand trong tay.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn