Gạo nếp gạo tẻ tập 28: Gửi tiền cho cha ruột, Trung Dũng bị vợ chửi không thương tiếc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/07/2018 07:23:00 +07:00

Kiệt bị Hân và bà Mai mắng nhiếc thậm tệ vì dám gửi tiền cho cha ruột, không đưa nhiều tiền lo cho vợ con.

Video: Trung Dũng bị vợ và mẹ vợ chì chiết vì gửi tiền cho cha ruột

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 28, bà Mai (NSND Hồng Vân) tiếp tục gây ức chế vì sự quá quắt dành cho Kiệt (Trung Dũng). Trước đó, ông Vương (Mai Huỳnh) biết việc bà Mai chì chiết Kiệt đúng lúc ông sui gia đến thăm.

Nối tiếp tình huống, trước lời phê bình của ông Vương, bà Mai tỏ thái độ giận lẫy, đổ thừa cũng do ông Tuấn (cố diễn viên Nguyễn Hậu) – cha Kiệt lên thăm không chịu báo trước nên mới xảy ra nhiều chuyện rắc rối. Điều ông Vương buồn nhất là việc ông Tuấn chứng kiến toàn bộ cảnh chửi mắng của bà Mai dành cho Kiệt.

Trong khi đó, ngay lúc vừa thấy Kiệt bước vào phòng, Hân (Á hậu Thúy Ngân) vội trách móc: “Anh hài lòng chưa hả? Chỉ vì chuyện ba anh lên, vì chuyện anh ngủ cả đêm ngoài sân làm cho cả nhà rối tung lên”. Quá mệt mỏi khi ngày nào cũng phải nghe những lời quát tháo vô lý của vợ, Kiệt gằng giọng trả lời từ nay sẽ nói ba không lên đây thăm nữa và nếu anh có về trễ sẽ đi luôn.

GNGT - Review Tap 28 (21)

 

Không muốn tranh cãi thêm với Hân, Kiệt xuống phòng khách làm việc. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Kiệt cũng không thể yên ổn vì tiếp tục nghe bà Mai giảng bài về nguyên tắc sống ở nhà vợ. Hay cho bà Mai, cấm ăn, cấm ngủ chưa đủ nay còn thêm cấm bật đèn vào buổi tối.

Theo bà Mai: “Mình sống chung với mọi người trong gia đình phải ý tứ một chút, phải có ý thức tiết kiệm một chút, đâu phải mình sống một mình mình đâu. Công việc của cậu có đủ tiền để trả tiền điện cho toàn bộ cái ngôi nhà này không?” gây ức chế cho khán giả.

Kiệt còn bị xem là tội đồ trong mắt Hân và bà Mai khi lén lút gửi tiền về cho cha ruột đang bị bệnh ở quê nhà. Theo triết lý của bà Mai: “Lo cho cha mẹ là tốt nhưng giờ có vợ có con rồi phải ưu tiên vợ con trước chứ. Cha mẹ mình lo không được có anh chị em lo, còn vợ con mình không lo ai lo”. Cuộc sống của Kiệt trong gia đình vợ ngày càng gặp sức ép nặng nề.

GNGT - Review Tap 28 (6) 5

 

Cũng trong tập này, khán giả hả hê khi chứng kiến Công (Hoàng Anh) bị chú Quang (Ngọc Thuận) cho ăn vài cú đấm đến chảy máu mũi trong lúc đang thân mật với Nhi (Băng Di) tại bãi xe sân bay.

Trước đó, chú Quang có cuộc nói chuyện nghiêm túc với út Khoa (Bảo Bảo) – cũng là người đầu tiên phát hiện Công ngoại tình. Vì lo lắng cho Hương (Lê Phương), Khoa nói hết những điều nghi ngờ về anh rể cho chú Quang nghe. Khoa cũng là người tiết lộ điểm hẹn của Công và Nhi tại sân bay.

Tận mắt thấy Công ngoại tình, chú Quang không kiềm chế được cơn tức giận xông vào đánh Công tới tấp, còn cô nhân tình nhanh chóng “cao chạy xa bay” vì quá xấu hổ.

GNGT - Review Tap 28 (30) 3

Công bị lộ chuyện ngoại tình và bị đánh không thương tiếc.

Sau khi bắt quả tang ngoại tình, chú Quang tra hỏi cho ra lẽ, tuy nhiên, thay vì giải thích hay thành khẩn nhận lỗi, Công lại trơ trẽn đưa ra lý do để ngụy biện: “Chú có biết con với Hương cưới nhau 10 năm mà chưa bao giờ hạnh phúc như thế này. Chú biết sao không, là vì con có tiền đó!”.

Hóa ra, theo lý giải của Công thì bấy lâu nay anh ngoại tình vì muốn cho Hương và 2 con có cuộc sống hạnh phúc. Công không hề ăn năn hối lỗi dù chú Quang cho anh thêm cơ hội chuộc tội là chấm dứt mối quan hệ với cô nhân tình trẻ.

Thay vào đó, Công đến khách sạn trên tay cầm bó hoa hồng xinh đẹp tặng Nhi để xin lỗi, nhưng bất ngờ bị cô tịch thu thẻ tín dụng và đuổi ra ngoài.

Video: Công bị phát hiện khi đi chơi với bồ

May mắn khi ở đoạn cuối phim, khán giả có phần vui hơn khi thấy Kiệt được ông Vương ủng hộ hết mình để anh và Hân cùng 2 con nhỏ về quê thăm cha. Có thể nói, rất lâu rồi khán giả mới bắt gặp nụ cười hạnh phúc của ông Tuấn và Kiệt. Ông Tuấn có khoảng thời gian vui vẻ chơi đùa cùng với bé Miu (Ngân Chi) và Kiệt trong sân vườn.

Tiếc rằng, niềm vui nhanh chóng vụt tắt sau buổi cơm chiều, Hân hối hã thúc giục Kiệt đi về dù chén bát trên bàn vẫn chưa được dọn dẹp.

GNGT - Review Tap 28 (22)

Lâu lắm rồi, ông Tuấn mới được chơi đùa với cháu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn