Gạo nếp gạo tẻ tập 21: Chê vợ già, Hoàng Anh rơi vào lưới tình, hôn Băng Di đắm đuối

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/06/2018 07:12:00 +07:00

Chồng của Lê Phương khiến khán giả bức xúc vì cách suy nghĩ của anh khi ở cạnh nhân tình.

Video: Chồng đi cặp bồ trẻ, chê Lê Phương già

Ở cuối tập 20 Gạo nếp gạo tẻ, đối với Công (Hoàng Anh), được mẹ vợ khen thực sự là khoảnh khắc “huy hoàng”, là thời điểm anh được nở mày nở mặt với tất cả mọi người sau 10 năm làm rể. Công biết rằng nếu không có tiền, sự hào phóng và tử tế của bà Mai (NSND Hồng Vân) chắc chắn sẽ “sớm nở tối tàn”.

Để chứng tỏ “sức nặng” của mình với nhà vợ, việc Công suy nghĩ đầu tiên là phải có thật nhiều tiền. Đam mê giàu sang, Công phụ tình yêu và sự hi sinh của vợ để làm tình nhân cho cô chủ trẻ xinh đẹp (Băng Di). Khổ cho Hương (Lê Phương), ngày đi làm hùng hục kiếm tiền, tối về lại lo cho chồng con, kinh tế trong nhà một mình cô gây dựng.

Trong khi đó, “ông chồng quý hóa” của cô lại bộc bạch với nhân tình: “Anh bị một người phụ nữ lớn tuổi hơn dụ dỗ hồi còn trẻ, để rồi bây giờ bao nhiêu năm nay anh phải sống trong cuộc sống dưới sự sắp đặt của cô ta”. Nhiều khán giả không khỏi bức xúc khẳng định đây là ông chồng hèn hạ nhất màn ảnh Việt.

GNGT - Review Tap 21 (6)

Hoàng Anh hôn Băng Di đắm đuối trong phòng tắm.

Đỉnh điểm nhất, Công và nhân tình nhanh chóng rơi vào lưới tình và trao nhau một nụ hôn tình tứ tại phòng tắm. Nhân tình của Công thật sự quá cao tay, vừa chủ động níu kéo hôn Công nhưng khi đạt được mục đích, cô nhanh chóng đuổi Công ra ngoài.

Điều này khiến hình ảnh người chồng quỳ xuống lớn tiếng trước mặt bà Mai để xin đừng làm khổ sở vợ của Công biến mất, thay vào đó là một người đàn ông yếu đuối, không làm chủ được cảm xúc của mình.

Cũng trong tập 21, Hân (Thúy Ngân) tiếp tục khiến khán giả “sôi máu” vì tính khí bướng bỉnh lắm lúc còn rất oái oăm, hỗn láo chẳng ai thương nổi. Từ lúc Kiệt (Trung Dũng) phá sản, anh làm gì cũng không vừa ý Hân. Thêm vào đó, việc Công lên mặt với Kiệt trước mọi người trong nhà khiến Hân càng điên tiết hơn.

GNGT - Review Tap 21 (8)

 

Thấy Kiệt đang say giấc, Hân giật mạnh vào mền đánh thức anh dậy. Vẫn là những lời xấc xược, đay nghiến Hân dành cho chồng.

Kiệt vẫn nhẫn nhịn và cầu xin cô chờ anh thời gian để làm lại từ đầu nhưng Hân đáp lại: “Tôi không thể chờ. Tôi không cần một chỗ ở và 3 bữa ăn hàng ngày. Anh có thể chấp nhận một kẻ không ra gì lên mặt với anh nhưng tôi thì không. Tôi không thể chấp nhận chị hai và một người chồng không ra gì lên mặt như vậy”.

Không những vậy, Kiệt ở rể phải thường xuyên nghe những lời hạch sách, nhục mạ của mẹ vợ. Ở chung nhà, Kiệt phải nhìn mặt bà Mai mà sống. Từ sáng sớm tinh mơ, chưa kịp ăn sáng, bà Mai đã trao nhiệm vụ: “Bỏ đất vào từng thùng, gieo hạt và làm xong phải quét gọn gàng sạch sẽ, không được để bừa bộn” rồi mới được đi làm.

GNGT - Review Tap 21 (11) 3

 

Từ rể quý trong nhà, Kiệt trở thành cái gai trong mắt bà Mai. Bênh con rể, ông Vương (Mai Huỳnh) nhắc nhở bà Mai về chuyện đừng quá hằn học, xét nét. Ông cảm thấy vợ can thiệp quá sâu vào cuộc sống của các con, khiến Kiệt phải gồng lên để sống trong một gia đình mới. Cũng chính vì điều này mà bà Mai và ông cãi nhau một trận linh đình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn