Gamer "choáng" vì Dragonica xuất hiện... Harry Potter

Thế giới gameThứ Năm, 11/08/2011 10:38:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh trang phục mới của Dragonica phiên bản vừa ra mắt đã khiến người chơi kinh ngạc bởigiống đến 90% tạo hình Harry Potter.

(VTC News) - Những hình ảnh trang phục mới của Dragonica phiên bản Việt vừa ra mắt đã khiến người chơi kinh ngạc bởi chúng giống đến 90% tạo hình nhân vật Harry Porter và Naruto – những hình ảnh vốn quá quen thuộc với tuổi thơ Việt Nam.

Trong khi bộ phim “Harry Porter và bảo bối tử thần” đang là cơn bão càn quét phòng vé của các rạp chiếu phim trên toàn thế giới thì ở Việt Nam, người chơi đang xôn xao vì không biết có phải cậu bé phù thủy này đang “xuất hiện” ở Dragonica.

Harry Potter "xịn" 

Hãy nhìn lại bộ trang phục này của Dragonica, thật không khác biệt nhiều so với đồng phục trường Hogwarts, gợi cho người ta nhớ đến hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh của cậu phù thủy nhí trong ngày đầu đến trường. Đồng phục áo chùng đen, áo dệt kim cổ tim màu xám,… được mô phỏng chính xác và khá tinh tế khiến cho người chơi vô cùng thích thú.


Và trong Dragonica 

Đây không phải là lần đầu tiên những nhân vật điện ảnh nổi tiếng xuất hiện ở Xứ sở Rồng. Bởi trước đây, tướng cướp lãng tử, dễ thương vùng Caribê - Jack Sparrow – cũng đã từng tạo nên cơn sốt ở trò chơi này.

Không chỉ có vậy, loạt ảnh lần này của Dragonica còn khiến người chơi ngạc nhiên khi nhìn thấy “bóng dáng” những nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto.

Cả chàng Ninja Naruto cũng gia nhập Dragonica 

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Dragonica đã khiến người chơi vô cùng thích thú khi đưa lên game những câu chuyện cổ tích xa xưa với con sói gian tà, cá sấu ác độc,… Nay với tạo hình nhân vật mang dáng dấp hiện đại, đáng yêu này, phải chăng Nhà phát hành đang có “tham vọng” sẻ chia những tấm vé trở về với tuổi thơ?

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn