Game thủ "rạo rực" vì teaser kiếm hiệp tuyệt đẹp

Thế giới gameThứ Năm, 04/08/2011 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Vào sáng ngày 3/8, một trang teaser được trình làng với tên miền minhchuvolam.com khiến nhiều người chơi đặt dấu hỏi cho nguồn gốc của nó.

(VTC News) - Vào sáng ngày 3/8, một trang teaser được trình làng với tên miền minhchuvolam.com khiến nhiều người chơi đặt dấu hỏi cho nguồn gốc của nó.

Nếu như nửa đầu năm 2011 là sự trầm lắng của làng Game Việt thì nửa cuối năm nay hoàn toàn khác, một dấu hiệu chuyển mình với các tựa game đỉnh hứa hẹn sẽ giải tỏa cơn khát.

Trang teaser này được thiết kế với màu sắc đậm chất kiếm hiệp với khung cảnh của chốn hoa sơn ảo mộng. Nổi bật nhất là hình ảnh một nữ hiệp với song kiếm sau lưng cùng với ánh mắt sắc lạnh diện trên mình bộ y phục không kém phần thướt tha . Dễ nhận thấy 4 môn phái đang thi triển võ công vây quanh dòng chữ Minh Chủ Võ Lâm đã khá quen thuộc với giới mộ game kiếm hiệp.

Ảnh chụp màn hình trang Teater bí ẩn 

Ngoài ra điểm nhấn của Teaser là một game kiếm hiệp còn bỏ ngỏ thì vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết gì để các game thủ tham khảo. Manh mối cũng chỉ vỏn vẹn với dòng chữ “Sắp ra mắt” tạo ra sự tò mò cao độ.

Sự thật ẩn chứa trong teaser?

Vậy thực chất trang teaser này là gì? Một tựa game mới sắp cập bến hay chỉ là một big update của một game cũ? Nhiều ý kiến cho rằng sẽ là JX3 của Vina Game, một tựa game đang dành được sự mong mỏi của các game thủ.

Nếu khẳng định là JX3 có lẽ còn quá sớm, bởi bên cạnh vị trí độc tôn dành cho game kiếm hiệp của VinaGame cũng còn không ít các NPH tầm cỡ khác chẳng hạn như: AsiaSoft với Huyền Vũ hay một VTC đang muốn khẳng định mình trong một dòng game mới. Cũng không thể không nghi ngờ FPT, mới đây đã chính thức thừa nhận Game TLBB 2 sẽ ra mắt vào tháng 8, có lẽ tester này chỉ là một chiêu bài tung hỏa mù vốn đã quen thuộc với giới game thủ?

NPH nào sẽ lên tiếng khẳng định teaser thuộc về mình để trả lời cho những nghi vấn được đặt ra? Teaser Minh chủ Võ Lâm thực chất là gì? Có lẽ cộng đồng cần chờ thêm những động thái trong thời gian tới, nhưng chắc rằng giới game thủ cũng như là các báo game sẽ tốn không ít giấy mực bởi vì trang teaser này.

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn