Game thủ ra mắt Phim Tinh Võ

Thế giới gameThứ Sáu, 01/04/2011 04:29:00 +07:00

(VTC News) - Ngay đầu tháng 3, hai đoạn clip ngắn với tựa đề “Phim Tinh Võ” quay về cách thức xuất chiêu của tất cả các hệ phá đã được ra mắt làm nên cơn sốt.

(VTC News) - Ngay đầu tháng 3, hai đoạn clip ngắn với tựa đề “Phim Tinh Võ” quay về cách thức xuất chiêu của tất cả các hệ phá đã được ra mắt làm nên cơn sốt.

Sau clip Thất Sát combo của bạn Triều Dương vào đầu tháng 2 đã gây tiếng vang và được nhiều sự hưởng ứng từ phía cộng đồng. Ngay đầu tháng 3, hai đoạn clip ngắn với tựa đề “Phim Tinh Võ” quay về cách thức xuất chiêu của tất cả các hệ phái trong game đã được ra mắt làm nên cơn sốt. Tất cả các gamer “pro” đại diện cho mỗi hệ phái đều xuất hiện trong clip càng làm thêm phần hấp dẫn.

Ảnh chụp từ Clip trong game 

Nội dung “PhimTinh Võ” là những cảnh combo cực đẹp và đẳng cấp của đầy đủ các hệ phái. Người đưa ra ý tưởng này chính là bạn Đặng Thạch Quân, hiện là một gamer khá nổi với nhân vật Miria thuộc hệ Thiên Tường. Ngoài ra trong clip còn có sự góp mặt của những game thủ nổi tiếng trong giới Tinh Võ như: mrciznl, UsarAoi, No1AnChoi, Shigen, sorrynha, TieuHy, KhucGo, IChipIIXinhI, Althar, HACBAO, KyVoPhong, TramAnh88.

Bạn Võ Tuấn Anh, gamer góp mặt trong đoạn clip với tên gọi Sorry nha đại diện cho hệ Võ Thánh chia sẻ: “Đoạn phim tuy ngắn nhưng là tâm huyết của tất cả các gamer tham gia, hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi các pha combo đẹp và gay cấn”.

Những thước phim đẹp mắt, các cảnh đấu hồi hộp đều hội đủ trong “Phim Tinh Võ” và được quay lại qua ống kính màn hình của bạn Thạch Quân.

Quân cho biết: “Mình làm đoạn clip này vì đam mê Tinh Võ. Ý tưởng đã có từ lâu nhưng bắt tay vào làm thì chỉ khoảng vào cuối tháng 2. Lúc bắt đầu rất khó khăn vì mình không rành về kỹ xảo làm phim nên mất khá nhiều thời gian để mày mò cuối cùng cũng hoàn thành”. Một số hình ảnh trong clip:

Đoạn Clip "Phim Tinh Võ":

 
Hạ Vy

 

Bình luận
vtcnews.vn