Gà vàng Gunny sẽ ‘lột xác’ toàn diện sau phiên bản 3.0

Thế giới gameThứ Bảy, 23/07/2011 03:32:00 +07:00

(VTC News) - Vào ngày 28/07/2011 sắp tới đây, Gunny Online sẽ cập nhật phiên bản 3.0 mang tên “Kỷ nguyên mới”.

(VTC News) - Vào ngày 28/07/2011 sắp tới đây, Gunny Online sẽ cập nhật phiên bản 3.0 mang tên “Kỷ nguyên mới”.

Lần cập nhật này đã mang đến sự lột xác toàn diện cho chú Gà Gunny với hình ảnh hoàn toàn mới lạ và nhiều tính năng hấp dẫn.

Màn hình tải game và logo được được đổi mới rất sinh động 

Điểm nhấn đầu tiên của phiên bản 3.0 là hệ thống Sư đồ, đây là tính năng được chào đón nhiều nhất từ phía cộng đồng game thủ. Khu “Hoạt động đổi thưởng” ngoài sảnh đường trước đây sẽ được thay bằng “Phòng sư đồ”. Cứ mỗi game thủ có cấp độ nhân vật 20 trở lên sẽ được phép nhận tối đa 3 đệ tử và sư phụ phải hơn đệ tử ít nhất là 5 cấp. Khi cùng tham gia chiến đấu cả sư phụ và đệ tử sẽ được nhận thêm 15% điểm kinh nghiệm, đồng thời nhận được bảo rương nếu đệ tử được tăng cấp.

Khu “Hoạt động đổi thưởng” ngoài sảnh đường được thay bằng “Phòng sư đồ” 

Một điểm hấp dẫn nữa của phiên bản là giao diện nhân vật trong quá trình tham gia chiến đấu. Mỗi khi game thủ tung đòn nộ hay còn gọi là Pow trong Gunny thì nhân vật của người chơi được phóng to ra tạo cảm giác như màn hình 3D rất đẹp mắt.

Khi sử dụng tính năng Pow, hình ảnh nhân vật được phóng to rất đẹp mắt 

Phiên bản 3.0 ra mắt cũng sẽ giải mã cho cộng đồng game thủ về bí mật của lỗ cắm châu báu thứ 5 và 6 bời nhiều game thủ vẫn thắc mắc rằng làm cách nào để kích hoạt được 2 lỗ cắm này. Theo đó, Gunny 3.0 đã bổ sung thêm chức năng đục lỗ châu báu, người chơi phải sử dụng vật phẩm hỗ trợ là mũi khoan để đục 2 lỗ châu báu này. Sự có mặt của vật phẩm mũi khoan sẽ góp phần nâng sức mạnh và lực chiến của các nhân vật trong Gunny lên một tầm cao mới.

Giao diện trong phòng game khi bấm sẵn sàng 

Ngoài ra, còn một điểm thú vị đó là khi bị bắn trúng nhân vật của người chơi sẽ biểu lộ theo các cảm xúc khác nhau như: khóc, sợ hãi, híp mắt, xanh mặt… trông các nhân vật rất ngỗ ngĩnh, người chơi chắc hẳn sẽ phì cười trước các hiệu ứng nhân vật này.

Mở lỗ cắm khảm nạm thứ 5 và 6 với vật phẩm mũi khoan  

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn