Gã đàn ông bệnh hoạn cưỡng hiếp gần 100 bé trai

Thế giớiThứ Sáu, 14/01/2011 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Sartono – nghi phạm bị bắt giữ và thẩm vấn đã thừa nhận với cảnh sát điều tra Indonesia rằng hắn đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp đối với ít nhất 96

(VTC News) – Thông tấn Mỹ AP dẫn nguồn tin từ nhà chức trách Indonesia cho hay, cảnh sát đất nước vạn đảo ở Đông Nam Á này đã bắt giữ và đang tiến hành thẩm vấn một gã đàn ông làm nghề buôn bán đồ chơi vì tội danh hãm hiếp gần 100 bé trai để thoả mãn nhục dục đồng giới.

Sartono – nghi phạm bị bắt giữ và thẩm vấn đã thừa nhận với cảnh sát điều tra Indonesia rằng hắn đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp đối với ít nhất 96 bé trai.

Ảnh AP 

Sartono năm nay 34 tuổi, tên này đã bị nhà chức trách bắt giữ ngay sau khi gia đình của một trong nhiều nạn nhân bị hắn cưỡng bức tình dục báo cảnh sát.

Một bé tra 14 tuổi, từng bị thông báo mất tích và hôm 21/11/2010 vừa qua kể lại rằng Sartono đã lừa và đưa em tới thủ đô Jakarta với lời hứa sẽ mua cho em một chiếc điện thoại di động.

Khi tới thủ đô Jakarta, Sartono đã ép buộc cậu bé này phải cho hắn quan hệ tình dục nhiều lần. Không chỉ có vậy, Sartono này còn bắt cậu bé quan hệ với nhiều gã đàn ông đồng giới bệnh hoạn khác để kiếm tiền.

Một quan chức cảnh sát Indonesia có tên Hero Hendrianto Bachtiar cho biết thêm, Sartono đã từng viết thư cho gia đình cậu bé 14 tuổi này và lừa phỉnh rằng con của họ đang làm việc với anh ta ở Jakarta.

Mục đích của việc viết thư là thông báo cho gia đình cậu bé rằng con trai của họ không mất tích mà chỉ đang đi làm để kiếm tiền.

Tuy nhiên, nạn nhân của hắn đã cố gắng chạy thoát khỏi vòng tay lạm dụng bệnh hoạn của hắn để  rốn về với gia đình mình vào hôm 3/12/2010 vừa qua.

Lê Dũng (theo AP)


“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước”

- Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.




Bình luận
vtcnews.vn