Futsal Việt Nam thảm bại trước Nhật Bản

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2016 09:57:00 +07:00

Tuyển Futsal Việt Nam thua đậm Nhật Bản 0-7 trong trận giao hữu chiều nay.

Tuyển Futsal Việt Nam thua đậm Nhật Bản 0-7 trong trận giao hữu chiều nay.

Sau thành tích lọt vào World Cup futsal, thầy trò HLV Bruno Jose Garcia Formoso đã có những trận đấu giao hữu bổ ích nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng này. Ở trận tái đấu với ĐT Nhật Bản vừa kết thúc cách đây không lâu, ĐT Việt Nam không thể tái lập thành tích tại AFC Champions 2016 và nhận một trận thua toàn diện.

Tuyển Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Nhật Bản
So với giải đấu diễn ra trên đất Uzbekistan cách đây không lâu, hai đội đã có sự thay đổi rất nhiều. Cụ thể, ĐT Nhật Bản chỉ giữ lại 4 cầu thủ, còn đội Việt Nam bổ sung 5 gương mặt mới.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, quyết tâm đòi lại món nợ tại AFC Champions 2016, ĐT Nhật Bản nhanh chóng thể hiện sức mạnh vượt trội. Chỉ trong vòng khoảng 16 phút, ĐT Nhật Bản đã ghi tới 6 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. Trong hiệp 2, đội chủ nhà ghi thêm 1 bàn thắng để trận đấu khép lại với tỷ số 7-0.

Với ĐT Việt Nam, thua một trận giao hữu là điều không quá quan trọng nhưng nó rất cần thiết để thầy trò HLV Bruno Jose Garcia Formoso hiểu rõ thực lực và cố gắng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị cho World Cup futsal một cách tốt nhất.

Nguồn: TT247
Bình luận
vtcnews.vn