Futsal HDBank VĐQG 2018: Thái Sơn Nam bám sát ngôi đầu

Thể thaoThứ Bảy, 02/06/2018 22:46:00 +07:00

Thái Sơn Nam tiếp tục gây sức ép lên 2 đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Kim Toàn Đà Nẵng.

Việc 2 đối thủ cạnh tranh là Sanatech Sanest Khánh Hòa và Hải Phương Nam ĐHGĐ chạm trán nhau là cơ hội để Thái Sơn Nam giành lấy 1 trong 2 vị trí đầu bảng, thậm chí là vô địch lượt đi. Nhiệm vụ giành 3 điểm trong cuộc đối đầu với Kim Toàn Đà Nẵng không quá khó với nhà đương kim vô địch.

Thái Sơn Nam áp đảo và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp. Đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Quân liên tiếp ghi 2 bàn thắng chỉ trong hơn 1 phút (12 và 13) với các pha lập công của Đức Hòa và Đắc Huy. Trong cả 2 tình huống, thủ môn của Kim Toàn Đà Nẵng đều không làm tốt nhiệm vụ.

futsal (2)

Thái Sơn Nam chắc chắn không vô địch lượt đi.

Kim Toàn Đà Nẵng rút ngắn tỉ số ngay sau đó, nhưng đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng không thể làm gì hơn để lật ngược tình thế. Thái Sơn Nam vẫn chiếm thế chủ động hoàn toàn trong hiệp 2 và có bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 khi trận đấu chỉ còn 1 phút.

Tuy vậy chiến thắng này không đủ để Thái Sơn Nam chiếm ngôi đầu bảng, dù trận đấu giữa Sanatech Sanest Khánh Hòa và Hải Phương Nam ĐHGĐ ngày mai có kết quả ra sao. Thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân hiện đang có cùng 20 điểm như Hải Phương Nam ĐHGĐ, hơn Sanatech Sanest Khánh Hòa 3 điểm nhưng bất lợi hơn cả 2 đối thủ về chỉ số phụ.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Sanna Khánh Hòa chấm dứt mạch trận toàn thua bằng chiến thắng đậm trước Thái Sơn Bắc. Đội bóng phố biển ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ, trong khi chỉ lọt lưới 1 lần. Chung cuộc, Sanna Khánh Hòa đánh bại Thái Sơn Bắc với tỉ số 6-1. 

Minh Anh
Bình luận