Futsal HDBank VĐQG 2018: Đương kim vô địch Thái Sơn Nam ra quân thắng lợi

Thể thaoThứ Hai, 14/05/2018 20:30:00 +07:00

Đương kim vô địch Thái Sơn Nam khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng chiến thắng ở lượt trận ra quân trước Thái Sơn Bắc.

Có nhiều xáo trộn trong đội hình so với mùa giải trước, Thái Sơn Nam vẫn là một thế lực của Futsal Việt Nam và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải Futsal HDBank VĐQG 2018. Chạm trán Thái Sơn Bắc ở trận ra quân, đội bóng xếp hạng ba châu Á năm 2017 chứng tỏ sức mạnh vượt trội với 3 bàn dẫn trước từ sớm.

Thái Sơn Bắc với lực lượng được trẻ hóa cũng thể hiện quyết tâm đáng khen khi có liền 2 bàn rút ngắn tỉ số sau đó. Nỗ lực của Thái Sơn Bắc giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với nhiều cơ hội được tạo ra về khung thành của cả 2 bên. 

Tuy nhiên sự non kém kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ cùng những sai lầm cá nhân khiến Thái Sơn Bắc không thể tạo nên bất ngờ. Chung cuộc, Thái Sơn Nam giành chiến thắng với tỉ số 5-3 để có màn khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

futsal (2)

 Thái Sơn Nam giành chiến thắng trận ra quân.

"Rõ ràng là tất cả các trận đấu bây giờ đều rất khó khăn. Tại giải VĐQG bây giờ thì những trận đấu dễ thắng sẽ không còn nữa. Chính vì thế, mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng rất khó khăn. Điều đó tôi nghĩ rằng cũng rất bình thường", HLV Nguyễn Bảo Quân của Thái Sơn Nam chia sẻ.

Trong khi đó HLV Luis Marimon của Thái Sơn Bắc cho rằng đối thủ của ông xứng đáng dành chiến thắng. Dù vậy nhà cầm quân này cũng khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

"Thực sự chúng tôi cũng đã có những cơ hội mười mươi để ghi bàn. Tuy nhiên trong tình cảnh đấy, cầu thủ của chúng tôi chưa được bình tĩnh để có thể ghi những bàn thắng quyết định. Chúng tôi cần phải học hỏi thêm về điều này", ông Marimon cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn