FPT Online: Quà tặng cho tri kỷ

Thế giới gameThứ Hai, 05/07/2010 06:50:00 +07:00

(VTC News) -FPT Online đang mở rộng những dịch vụ hỗ trợ cho những người chơi PTV vẫn tiếp tục muốn gắn bó với tài khoản Gate.

(VTC News) -FPT Online đang mở rộng những dịch vụ hỗ trợ cho những người chơi PTV vẫn tiếp tục muốn gắn bó với tài khoản Gate.

FPT Online đang mở rộng những dịch vụ hỗ trợ cho những người chơi PTV vẫn tiếp tục muốn gắn bó với tài khoản Gate. Trong thời gian này, tất cả các game thủ PTV khi chuyển sang một trong các game: Thiên Long Bát Bộ, Bá Chủ Thế Giới, MU Việt Nam hay Đặc Nhiệm Anh Hùng đều nhận được những phần quà hấp dẫn tương ứng trong game.
 

Theo đó, từ ngày 12/7 đến 19/7/2010, Ban Điều hành sẽ trao quà trong game cho tất cả các tài khoản đã đăng ký chuyển game.

Đối với game Thiên Long Bát Bộ, khi người chơi đạt đến cấp độ 50 sẽ được nhận ngay 50.000 Bạc (đơn vị tiền trong game), chuyển trực tiếp vào tài khoản. Ngoài ra, người chơi có thể nhận các tặng phẩm trong thẻ Tân Thủ Tài Phú khi nhắn tin với cú pháp TLBB gửi đến 8300. Thông tin chi tiết được đăng tải

Tặng phẩm dành cho những game thủ yêu thích thám hiểm trong Bá Chủ Thế Giới sẽ rất giá trị, như: 1 Sách tăng kinh nghiệm 50% (7 ngày), 3 đôi cánh Satan (7 ngày), các loại thẻ kinh nghiệm cấp 20, cấp 40, cấp 60, mỗi cấp 100 thẻ, cùng hàng loạt các vật phẩm giá trị khác.


Tương tự, 50 triệu Zen,Vé Quảng trường Quỷ, Vé vào Huyết Lâu, Nhẫn Gấu Trúc và nhiều vật phẩm khác là tất cả những phần quà hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn đối với những ai sẽ tham gia vào game Mu Việt Nam.


Game Đặc Nhiệm Anh Hùng cũng có những món quà đặc trưng, dành riêng cho các tân xạ thủ như: Gold_AK47S vĩnh viễn, Prevent team kill (90 ngày), các vật phẩm Crosshair, Quick change weapon, Double up hay Bộ giáp cơ bản đều có thể sử dụng trong 30 ngày. Ngoài ra, người chơi còn được nhận Gói vật phẩm hỗ trợ.


Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn