Ford, Trường Hải sẽ đứng ngoài triển lãm xe lớn nhất VN

XeThứ Năm, 15/09/2011 06:05:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ Thaco Trường Hải mà Ford Việt Nam cũng dự định đứng ngoài triển lãm xe lớn nhất trong năm Vietnam Motorshow, tổ chức vào cuối tháng 11.

(VTC News) – Không chỉ Thaco Trường Hải mà Ford Việt Nam cũng dự định đứng ngoài triển lãm xe lớn nhất trong năm Vietnam Motorshow, tổ chức vào cuối tháng 11 tới. 

Trao đổi với phóng viên VTC News, đại diện Ford Việt Nam cho biết do một số nguyên nhân liên doanh này dự kiến không tham gia vào sân chơi của các nhà sản xuất ô tô “nội” như mọi năm. 

Vietnam Motorshow năm nay chỉ có 7 thành viên VAMA tham gia. 

Điều này chắc chắn sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới quy mô của triển lãm được đánh giá là lớn nhất trong năm này bởi bên cạnh Ford, đơn vị sản xuất và bán xe tốt nhất thị trường xe “nội” là Thaco Trường Hải cũng tiếp tục đứng ngoài sự kiện này.
 

Theo dự kiến, triển lãm của các thành viên VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất xe ô tô Việt Nam) sẽ diễn ra từ ngày 16 tới ngày 20/11 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC)- 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.  

Ban tổ chức cho biết sẽ chỉ có 7 trong tổng số 17 thành viên VAMA tham gia trưng bày xe trên diện tích 15.000 m2. Các hãng xe tham dự gồm có Mercedes-Benz, Toyota, Honda, GM, Suzuki, Hino và Samco. 
 

Dù quy mô bị thu hẹp đáng kể nhưng triển lãm này được coi là sự nỗ lực của các thành viên VAMA trong bối cảnh thị trường xe ảm đạm và kinh tế khó khăn. Triển lãm sẽ có sự tham gia của hơn 100 đơn vị phụ tùng, các sản phẩm hỗ trợ, nội thất, âm thanh, ngân hàng, bảo hiểm… trong nước cũng như quốc tế và dự kiến sẽ thu hút 120.000 lượt khách thăm quan.  

Tin: Khánh Hòa
Ảnh: Bobi

Bình luận
vtcnews.vn