FLC Thanh Hóa mượn sân Mỹ Đình, chiêu binh rầm rộ thi đấu cúp châu Á

Thể thaoThứ Bảy, 16/12/2017 15:48:00 +07:00

Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ là địa điểm tổ chức các trận đấu sân nhà của CLB FLC Thanh Hóa tại cúp châu Á mùa giải 2018.

Ở mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa là một trong hai đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường châu Á, thay suất của Quảng Nam. Tuy nhiên do sân Thanh Hóa không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của AFC, đội đương kim á quân V-League phải sử dụng một sân vận động khác để tổ chức các trận đấu sân nhà.

Sau khi cân nhắc, ban lãnh đạo FLC quyết định chọn sân Mỹ Đình (Hà Nội), dù không ít người hâm mộ xứ Thanh kêu gọi CLB "nam tiến". Sân Mỹ Đình cũng là địa điểm tổ chức các trận sân nhà của CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh ở AFC Cup 2017.

FLC Thanh Hóa sẽ tham dự đấu trường châu Á từ vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League. CLB của Việt Nam sẽ chạm trán đại diện Hong Kong là Eastern vào ngày 23/1/2018. Nếu không vượt qua được 2 vòng đấu loại của giải này, FLC Thanh Hóa sẽ xuống chơi ở AFC Cup.

PVT_8001

 Chủ tịch FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương (ngoài cùng bên phải) phát biểu trong lễ ra mắt HLV trưởng CLB.

Nói về mục tiêu của FLC Thanh Hóa tại sân chơi châu lục, chủ tịch CLB Doãn Văn Phương cho biết: "Sân chơi cấp châu lục ai cũng biết là rất khó khăn. FLC Thanh Hóa thi đấu chỉ mang tính cọ xát, học hỏi và làm sao để giữ được hình ảnh bóng đá Việt Nam. Còn nếu đặt ra mục tiêu vô địch thì không khả thi. Tuy nhiên đội bóng sẽ được đầu tư tốt nhất".

Để chuẩn bị cho mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa sẽ tiến hành bổ sung lực lượng rầm rộ. Ông Doãn Văn Phương cho biết đội bóng xứ Thanh sẽ có ít nhất 5 tân binh khi tập trung trở lại vào cuối tháng 12.

Đội đương kim á quân V-League cũng vừa ra mắt HLV trưởng mới, ông Marian Mihail (người Romania). Nhà cầm quân 59 tuổi từng làm giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Romania trong 3 năm trước khi tới Việt Nam thử sức.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn