FLC Thanh Hóa gây thất vọng, người thay thế Bùi Tiến Dũng hứng 'mưa' chỉ trích

Thể thaoThứ Năm, 08/03/2018 08:34:00 +07:00

Thủ môn Trần Bửu Ngọc và FLC Thanh Hóa nhận vô số lời chê bai trên mạng xã hội sau thất bại trước Bali United ở AFC Cup.

FLC Thanh Hóa gây thất vọng lớn khi thua trận thứ hai liên tiếp ở vòng bảng AFC Cup 2018 trong thế dẫn bàn. Trong trận gặp Bali United (Indonesia), đương kim á quân V-League mở tỉ số nhưng lại để đối thủ lật ngược tình thế trong hiệp 2 và nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Nói về thất bại tại Indonesia, HLV Mihail cũng bày tỏ sự thất vọng về cách thi đấu của các cầu thủ FLC Thanh Hóa. Ông thừa nhận rằng đại diện của V-League chơi tệ trong hiệp 2.

"Kết quả này rõ ràng là rất đáng thất vọng", HLV người Romania phát biểu sau trận đấu. "Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, nhưng Bali chơi hay hơn. Trong hiệp 2 chúng tôi đã mất tập trung".

Màn trình diễn của FLC Thanh Hóa, đặc biệt là hàng phòng ngự khiến không ít cổ động viên Việt Nam trên mạng xã hội "nổi giận". Họ không hài lòng khi đội bóng xứ Thanh nhận những bàn thua quá dễ dàng trong khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Nhiều người còn đặt nghi vấn rằng thầy trò HLV Marian Mihail không quyết tâm ở đấu trường châu Á để dồn sức cho V-League.

buu ngoc flc thanh hoa (2)

 Vô số bình luận chê bai FLC Thanh Hóa và thủ môn Bửu Ngọc xuất hiện trên mạng xã hội

Trong đội hình FLC Thanh Hóa, Trần Bửu Ngọc là người hứng chịu nhiều lời chê bai hơn cả. Thủ môn từng khoác áo đội tuyển Việt Nam bị chỉ trích khi thể hiện phong độ kém cỏi, phản ứng chậm chạp trong các tình huống dứt điểm của đối thủ. Không ít CĐV, trong đó có cả người nước ngoài, cảm thấy khó hiểu khi HLV Mihail chọn Bửu Ngọc bắt chính thay vì Bùi Tiến Dũng.

Bửu Ngọc là tân binh gia nhập FLC Thanh Hóa trước mùa giải 2018. Thủ môn 27 tuổi không được các CĐV đội nhà đánh giá cao sau những màn trình diễn không tốt. Sau 3 lần bắt chính ở đấu trường châu Á (2 trận vòng loại AFC Champions League và 1 trận AFC Cup), anh để lọt lưới tới 10 lần.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn