FLC Thanh Hóa đá vì danh dự, Bùi Tiến Dũng chưa chắc bắt chính

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2018 11:59:00 +07:00

Bùi Tiến Dũng chưa chắc trở lại đội hình xuất phát dù FLC Thanh Hóa chỉ thi đấu trận thủ tục ở AFC Cup.

Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị 3 trận liên tiếp kể từ khi HLV Marian Mihail chia tay FLC Thanh Hóa. Thậm chí ở trận đấu thủ tục tại AFC Cup ngày mai, thủ môn của U23 Việt Nam cũng chưa chắc được trở lại đội hình xuất phát của đội bóng xứ Thanh.

"FLC Thanh Hóa trước khi ra sân khoảng 2 tiếng mới công bố đội hình", trợ lý HLV Nguyễn Chí Công chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

"FLC Thanh Hóa đang có 3 thủ môn. Khán giả và truyền thông đang ưu ái nhiều cho Tiến Dũng. Tuy nhiên nếu các bạn hỏi đội hình xuất phát ngày mai có Tiến Dũng hay không thì phải đến trước trận đấu 2 tiếng mới có câu trả lời".

Trợ lý HLV Chí Công từ chối trả lời câu hỏi về việc Bùi Tiến Dũng tham dự các sự kiện quảng cáo trong thời gian gần đây. 

Nguyen Chi Cong FLC Thanh Hoa

Trợ lý HLV Nguyễn Chí Công thay mặt HLV trưởng tạm quyền Hoàng Thanh Tùng dự họp báo trước trận đấu

Vào 18h ngày mai (25/4), FLC Thanh Hóa sẽ thi đấu trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup gặp Yangon United. Cuộc đối đầu này chỉ còn mang tính chất thủ tục với đội đương kim á quân V-League khi họ không còn cơ hội giành quyền đi tiếp. Dù vậy HLV Chí Công khẳng định FLC Thanh Hóa vẫn đặt mục tiêu giành điểm.

"Không phải vì thủ tục mà chúng tôi không tập trung cho trận đấu. Tham dự AFC Cup là danh dự của FLC Thanh Hóa. Dù không còn mục tiêu nhưng chúng tôi vẫn muốn có điểm", ông cho biết. "Đối thủ của FLC Thanh Hóa rất mạnh nhưng ngày mai chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả thì tôi nghĩ các cầu thủ có động lực thi đấu và sẽ có điểm".

FLC Thanh Hóa chưa giành được chiến thắng nào sau khi thay tướng (hòa 3 trận liên tiếp). Dù vậy HLV Chí Công tin rằng người hâm mộ đội bóng xứ Thanh hiểu được hoàn cảnh của CLB.

"Đội bóng của chúng tôi đầu mùa có nhiều cầu thủ mới. Để vận hành được lối đá và hiểu nhau hơn thì cần nhiều thời gian. CĐV hiểu điều đấy, họ động viên chúng tôi và chúng tôi sẽ làm tốt hơn", ông cho biết.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn