FIFA Online 2 thành công với 2vs2 TPHCM Cup lần I

Thế giới gameThứ Năm, 14/10/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Trải qua hơn 5 giờ đồng hồ thi đấu với tinh thần đoàn kết, thân thiện giải đấu 2vs2 TPHCM Cup lần I đã thành công ngoài sự mong đợi...

(VTC News)- Trải qua hơn 5 giờ đồng hồ thi đấu với tinh thần đoàn kết, vui vẻ, thân thiện giải đấu 2vs2 TPHCM Cup lần I do CLB FIFA Online2 TPHCM tổ chức và được sự tài trợ của NPH game VTC, Quỹ hỗ trợ giải đấu diễn đàn Goonline đã thành công ngoài sự mong đợi của BTC.

Từ 7 giờ sáng các thành viên BTC đã có mặt tại XGAME để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho giải đấu.

 

8h, các VDV bắt đầu tụ họp về XGAME càng ngày càng đông, không khí giải đấu bắt đầu nóng dần lên... 8h30 những VĐV đầu tiên bước vào phòng thi đấu với tâm trạng vui vẻ nhưng cũng không kém phần hồi hộp vì giải đấu qui tụ gần như toàn bộ cao thủ của TPHCM cũng như 2 cặp đấu được mời của liên đoàn nhiều năm liền đứng đầu các giải đấu do VTC tổ chức *KING_DRAGON*.

 

Đúng như những dự đoán ban đầu, các liên đoàn mạnh lần lượt tiến sâu vào giải. Bắt đầu vòng tứ kết các trận đấu giữa các đội diễn ra hết sức căng thẳng, có những trận phải giải quyết tới 1 trận đấu thêm mới phân định thắng thua ở phút cuối cùng.

Phải đối đầu với những liên đoàn mạnh của CLB TPHCM, nhưng vị khách mời *KING_DRAGON* đã thi đấu vô cùng xuất sắc, khi lần lượt hạ gục 4eve, XaqueClub, FFG để lên ngôi vô địch. “Vua rồng” đã vô địch trong giải đấu chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội hoàn toàn xứng đáng.

 

Ngoài ra, một giải thưởng khác có giá trị rất lớn về mặt tinh thần đó là giải dành cho liên đoàn có cổ động viên nhiệt tình nhất cũng căng thẳng không kém vì có rất nhiều CĐV của các liên đoàn như 3H, 4Eve, FFG, DangCap_Group, XaQue ….Cuối cùng BTC giải quyết bằng phương thức bốc thăm và liên đoàn may mắn đoạt giải là LĐ XAQUE^^^Club.

 

Anh Lê Minh Trí, đại diện BTC chia sẻ: “Đây là giải đấu đầu tiên do CLB FIFA Online 2 TPHCM tổ chức, nên chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mọi mặt. Giải đấu đã diễn ra tốt đẹp trong sự phấn khởi của toàn thể BQT và các VĐV tham dự. Xin thay mặt BTC giải đấu, chân thành cám ơn sự tài trợ cho giải đấu của NPH VTC Game, Quỹ hộ trợ giải đấu của diễn đàn Goonline cùng toàn thể các cổ động viên và VĐV đã hổ trợ hết mình cho giải đấu. Thành công của giải đấu này là tiền đề cho sự thành lập CLB Chủ tịch Liên đoàn FIFAOnline 2 TPHCM dưới sự bảo trợ của FIFA Online 2 vào cuối tháng này”.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn