FIFA OL 2’s Club Super Cup 2011 - CLB Thanh Hóa (P1)

Thế giới gameThứ Bảy, 06/08/2011 10:21:00 +07:00

(VTC News) - NPH VTC Game, BQT diễn đàn Go.vn và các CLB tiến tới tổ chức giải đấu FIFA Onilne 2’s Club Super Cup 2011 trong thời gian từ 06/08 – 20/08/2011.

(VTC News) - FIFA Online 2 đang là một trong những bộ môn Thể thao điện tử được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Trong thời gian qua, đã có hàng loạt CLB Chủ tịch liên đoàn FIFA Online 2 được thành lập trên khắp cả nước. Nhằm xây dựng tình đoàn kết giữa các CLB cũng như thể hiện sự lớn mạnh của cộng đồng FIFA Online 2, NPH VTC Game, BQT diễn đàn Go.vn và các CLB tiến tới tổ chức giải đấu FIFA Onilne 2’s Club Super Cup 2011 trong thời gian từ 06/08 – 20/08/2011.

Giải đấu có sự tham gia của các CLB FIFA Online 2 trên toàn quốc, thi đấu với 3 thể thức: đấu đôi 2v2, đồng đội 7vs7 và Kendo. Tại vòng tuyển chọn, mỗi CLB sẽ tổ chức thi đấu tuyển chọn ra đội tuyển mạnh nhất, đại diện cho CLB của mình. Vòng chung kết, các CLB sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội đứng đầu vào bán kết, chung kết.

Giải đấu FIFA Online 2's Club Super Cup 2011 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Để bạn đọc nắm rõ hơn về thực lực của các CLB cũng như sự phát triển của FIFA Online 2 tại mỗi tỉnh, thành trên toàn quốc, Thế Giới Game sẽ có loạt bài giới thiệu về các CLB, trong kỳ đầu tiên này là CLB Thanh Hóa.

CLB CTLĐ FIFA ONLINE 2 THANH HÓA


Thanh Hóa – mảnh đất địa linh nhân kiệt

Thanh Hóa – Bác Hồ khi tới thăm mảnh đất này năm 1971 đã phải thốt lên rằng

Tỉnh Thanh biển bạc, rừng vàng
Ruộng đồng bát ngát, xóm làng liên miên".


Đã từ lâu, Thanh Hoá được biết đến là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh và nhiều khu di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đó là bãi biển Sầm Sơn, đó là khu di tích Lam Sơn, đó là thành nhà Hồ, đó là sông Mã oai hùng …. Ngoài ra nơi đây cũng được mệnh danh là mảnh đất “địa linh nhân kiệt”, những người con xứ Thanh tuy lam lũ, vất vả nhưng vẫn vươn lên “ăn sóng nói gió” đóng góp cho đất nước biết bao nhân tài kiệt xuất, anh hùng dân tộc.

FOL 2 cùng THANH HÓA hội nhập và phát triển

Trong quá trình ESports hóa bộ môn FOL2 đứng trước xu thế phát triển đó. FOL 2 được NPH quan tâm và vận động thành lập CLB. Cùng với sự phát triển mạnh mẻ của cộng đồng game FOL 2 tại Thanh Hóa với sự nổ lực hết mình của nhiều game thủ tâm huyến với bộ môn này. Nổi bật là các chủ tịch, thành viên thuộc các liên đoàn [E]-Sport_*TH* ,Thanhhoavaoda, Thanhhoa_Star, FC_ThanhHoa, *ThienDia_Hoi* HOATHANHQUE ... đã thành lập ban vân động thành lập CLB.

Nhiều tài năng của FOL 2 đã gia nhập CLB 

Được sự quan tâm đặc biệt của NPH VTC Game, CLB CT LD FOL 2 Thanh Hóa được thành lập từ đó. Ngày 16/4/2011 ghi dấu ấn ra đời CLB chỉ sau TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Qua đó khẳng định FOL 2 Thanh Hóa phát triển mạnh và có thể đi lên chuyên nghiệp cùng với các địa phương khác trong toàn quốc.

Trong những ngày đầu thành lập BVD đã nổ lực hết mình cùng với NPH tổ chức giải đấu ra mắt thành công và đón nhận giấy chứng nhận từ NPH. Ngay sau khi thành lập BDH đã được họp và bàn về kế hoạch hoạt động của CLB.

Với sự phát triển ngày càng mạnh của bộ môn FOL 2 CLB Thanh Hóa cũng lấy được nhiều niềm tin từ các game thủ trong toàn tỉnh. Nhiều tài năng của FOL 2 đã gia nhập CLB.

Tuy còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động, song có được sự nhiệt tình ủng hộ từ các game thủ cũng như hoạt động năng nổ của chủ tịch các liên đoàn và BDH CLB luôn lắng nghe các đóng góp ý kiến từ game thủ cũng như ý kiến đóng góp của các CLB anh em trên toàn quốc. nhờ đó mà CLB FOL 2 Thanh Hóa ngày một phát triển vững vàng hơn.

CLB Liên tiếp tổ chức thành công các giải Championship lần 1 và 2. Qua mỗi giải chất lượng chuyên môn ngày được nâng cao rõ rệt, không những chất lượng của từng giải đấu được nâng cao, mà qua từng giải đấu thì số lượng các vận động viên tham gia ngày một đông đảo, cách thức tổ chức cũng được hoàn thiện và nâng cao giúp cho các giải đấu của CLB luôn thành công tốt đẹp.

CLB Liên tiếp tổ chức thành công các giải Championship lần 1 và 2 

Cùng với những giải đấu CLB luôn tạo ra sân chơi lạnh mạnh cho các game thủ, đưa mọi người đến gần nhau hơn. Duy trì thường niên các hoạt động bằng các buổi off cùng với đó các giải đấu giao hữu trong CLB được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Điều này góp phần đưa các phong trào FOL 2 tại khu vực Thanh Hóa ngày một phát triển rộng khắp, quảng bá hình ảnh của CLB FOL 2 Thanh Hóa cũng như hình ảnh của bộ môn FOL2 đến mọi người giúp mọi người hiểu rỏ về môn thể thao điện tử FOL2 là bộ môn thể thao lành mạnh mang tinh thần giải trí cao được nhà nước công nhận.

Để hưởng ứng các hoạt động của NHP game CLB Thanh Hóa luôn hưởng ứng nhiệt tình và tham gia tích cực có chất lượng các giải đấu. Thêm một lần nữa khẳng định FOL2 Thanh Hóa có một vị trí nhất định góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẻ cùng các CLB trên toàn quốc đưa nền FOL2 việt nam lên một tầm cao mới, chuyên nghiệp hơn.

(Còn tiếp)

H.V
Bình luận
vtcnews.vn