Ferguson nghỉ hưu sớm, Rooney chờ ngày về Bayern

Thể thaoThứ Tư, 08/05/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Liên tiếp những tin không vui đã đến với người hâm mộ MU trong ngày hôm nay.

(VTC News) - Liên tiếp những tin không vui đã đến với người hâm mộ MU trong ngày hôm nay.


Đầu tiên là tin đồn về việc Sir Alex Ferguson sẽ nghỉ hưu sớm vào mùa hè này bất kể những phát biểu trước đó khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục làm việc thêm 2 năm nữa.

Theo Goal.com, trong buổi chơi Golf cùng với những cầu thủ trong đội hình MU, HLV người Scotland đã úp mở về quyết định nghỉ hưu của mình với các học trò và phụ tá của mình. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của ông sẽ được đưa ra ngay sau khi MU có buổi lễ ăn mừng chức vô địch Premier League trên sân nhà vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải.
Nếu Sir Alex quyết định nghỉ hưu sớm, rất có thể David Moyes, người sẽ chính thức rời khỏi vị trí HLV tại Everton vào mùa hè này sẽ là cái tên được chọn để thay thế ông. Bên cạnh đó, cũng không thể loại trừ khả năng Người Đặc Biệt Jose Mourinho được gọi tên bởi cho đến lúc này, những thông tin về việc ông này trở lại Chelsea vẫn còn bị bỏ ngỏ.
Ferguson va Rooney
Thầy trò Sir Alex và Rooney sẽ cùng nhau rời MU vào hè này? 

Trong khi người hâm mộ MU đang khá lo lắng về việc đi hay ở của Sir Alex thì mới đây, báo chí Anh cũng đồng loạt đưa tin Wayne Rooney sẽ là người của Bayern Munich vào mùa tới.
Tờ Mirror cho biết, Rooney đã tâm sự với bạn bè của mình về việc anh sẽ rời MU để tìm kiếm một CLB khác nơi anh có thể phát huy hết khả năng của mình ở vị trí tiền đạo cắm sở trường giúp anh cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý.
Theo đó, Bayern Munich đang là đội bóng mà Rooney ưu tiên nhiều nhất bởi đẳng cấp của những cá nhân trong đội hình cùng với tài năng của HLV vào mùa tới, Pep Guardiola là không thể bàn cãi. Đã không ít lần CLB Hollywood bày tỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền đạo tuyển Anh và được biết, cái giá mà họ đề nghị với MU cho thương vụ này sẽ là 30 triệu bảng.
Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn